Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Phương án tuyển sinh Đại học Nội Vụ Hà Nội năm 2019

Phương án tuyển sinh Đại học Nội Vụ Hà Nội năm 2019

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội thông báo phương án tuyển sinh năm 2019 cho 3 cơ sở của trường tại Hà Nội, Quảng Nam và TPHCM với tổng chỉ tiêu là 2.230 chỉ tiêu.

Phương án tuyển sinh Đại học Nội Vụ Hà Nội năm 2019

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội  là một trong những nơi đào tạo cán bộ, công chức có uy tín trong hệ thống giáo dục và đào tạo của cả nước. Qua 45 năm hình thành và phát triển, trải qua bao nhiêu lần đổi tên, thay đổi chức năng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vẫn duy trì và tiếp tục phát huy truyền thống giảng dạy, đào tạo trước đây và mở thêm một số môn đào tạo mới.

Trải qua thời gian thông qua các gấy tờ, thủ tục thì vào ngày 14/11/2011 Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Trường luôn hợp tác mở rộng cơ hội học tập cho mọi người với chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu học tập đa dạng với nhiều hình thức đào tạo, đa ngành, đa cấp độ, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của ngành nội vụ và cho xã hội trong công cuộc xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế.

Đại học Nội vụ Hà Nội không ngừng phấn đấu, xây dựng đến năm 2025 trở thành trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực có uy tín trong nước, khu vực và quốc tế.

Phương án tuyển sinh Đại học Nội Vụ Hà Nội năm 2019

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trực thuộc Bộ Nội vụ thông báo thông tin tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2019 như sau:

Mã trường: DNV

Vùng tuyển sinh: Trong cả nước.

Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước.

Chỉ tiêu xét tuyển và phương thức tuyển sinh: Tổng chỉ tiêu 2.230 chỉ tiêu.

Theo Tổng hợp kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *