Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / ĐH Công nghiệp Hà Nội xét tuyển thí sinh đặc cách tốt nghiệp THPT 2021

ĐH Công nghiệp Hà Nội xét tuyển thí sinh đặc cách tốt nghiệp THPT 2021

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội vừa ra thông báo tuyển sinh đối với các thí sinh thuộc diện đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021.

ĐH Công nghiệp Hà Nội xét tuyển thí sinh đặc cách tốt nghiệp THPT 2021

Tối ngày 13/8, trường Đai học Công nghiệp Hà Nội đã công bố chỉ tiêu, mã tổ hợp xét tuyển, điểm điều kiện đăng ký xét tuyển đại học chính quy cho các thí sinh thuộc diện đặc cách xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2021.

Cụ thể, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tuyển sinh theo phương thức xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT. Theo đó, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển của trường thấp nhất là 18 và cao nhất là 23 điểm. Cụ thể như sau:

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển của ĐH Công nghiệp Hà Nội năm 2021

Tổ hợp môn xét tuyển và cách tính điểm xét tuyển của ĐH Công nghiệp Hà Nội

Theo đó sẽ có 10 tổ hợp môn tương ứng với các khối A00, A01, B00, C00, D01, D04, D06, D07, D14, DD2 cụ thể:

Bảng tổ hợp các môn xét tuyển của ĐH Công nghiệp Hà nội 2021

Cách tính điểm xét tuyển theo thang điểm 30 làm tròn đến hai chữ số thập phân và được tính như sau: ĐXT  = M1 + M2 + M3 + Điểm ưu tiên (nếu có).

Trong đó: M1, M2, M3: là điểm trung bình chung học tập 06 học kỳ của năm lớp 10, 11, 12 của 3 môn thuộc tổ hợp mà thí sinh lựa chọn để đăng ký xét tuyển.

Điểm ưu tiên gồm: Điểm ưu tiên khu vực và điểm ưu tiên đối tượng theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

Nguyên tắc xét tuyển của Đại học Công nghiệp Hà Nội

Trong đợt xét tuyển lần này trường Đại học Công nghiệp Hà Nội sẽ có những nguyên tắc tuyển sinh như sau:

  • Thí sinh được đăng ký xét tuyển không giới hạn số nguyện vọng và phải sắp xếp nguyện vọng theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp trong đó nguyện vọng cao nhất là nguyện vọng cao 1.
  • Thí sinh chỉ trúng tuyển vào 1 nguyện vọng ưu tiên cao nhất có thể trong danh sách các nguyện vọng đã đăng ký.
  • Thực hiện xét tuyển theo ngành, lấy điểm từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu của ngành, không phân biệt thứ tự nguyện vọng giữa các thí sinh.
  • Điểm trúng tuyển của các tổ hợp môn xét tuyển trong cùng một ngành là bằng nhau.
  • Trong trường hợp số thí sinh có điểm xét tuyển đạt ngưỡng điểm trúng tuyển vượt quá chỉ tiêu một ngành thì các thí sinh có điểm xét tuyển bằng điểm chuẩn sẽ được xét trúng tuyển ưu tiên theo thứ tự nguyện vọng.
  • Trong trường hợp số lượng thí sinh trúng tuyển không đạt chỉ tiêu, số chỉ tiêu còn lại chuyển sang phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021.
  • Thí sinh trúng tuyển phải xác nhận nhập học trong thời hạn quy định theo thông báo của Trường. Quá thời hạn này, thí sinh không xác nhận nhập học được xem như từ chối nhập học.

Những mốc thời gian mà thí sinh cần lưu ý

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập: Khi tham gia đăng ký xét tuyển vào Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, thí sinh cần lưu ý những mốc thời gian sau:

  • Thời gian đăng ký xét tuyển: Từ ngày 26/8/2021 đến 01/09/2021 thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên trang http://xettuyen.haui.edu.vn
  • Thời gian công bố kết quả xét tuyển: Trước 17h00 ngày 02/09/2021.
  • Thời gian xác nhận nhập học: Từ ngày 03/09/2021 đến 06/09/2021.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *