Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Công nghiệp TPHCM công bố điểm chuẩn học bạ năm 2021

Đại học Công nghiệp TPHCM công bố điểm chuẩn học bạ năm 2021

Trường Đại học Công nghiệp TPHCM vừa công bố điểm chuẩn học bạ tất cả các ngành đào tạo năm 2021 tại hai cơ sở TPHCM và Phân hiệu Quảng Ngãi.

Đại học Công nghiệp TPHCM công bố điểm chuẩn học bạ 2021

Điểm chuẩn Đại học Công nghiệp TPHCM tại cơ sở TPHCM và phân hiệu Quãng Ngãi

Điểm chuẩn Đại học Công nghiệp TPHCM dao động từ 20 đến 27 điểm, trong đó ngành có điểm cao nhất là kinh doanh quốc tế với 27 điểm, nhiều ngành có điểm trúng tuyển trên 25 điểm cụ thể:

Tại cơ sở TPHCM

Tại phân hiệu Quãng Ngãi

Lưu ý đến các thí sinh tham gia xét tuyển Đại học Công nghiệp TPHCM

Theo thông tin của giảng viên Cao đẳng Dược – trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhập, các thí sinh tham gia xét tuyển vào Đại học Công nghiệp TPHCM cần lưu ý những điểm sau:

–  Mức điểm trúng tuyển trên căn cứ vào kết quả học tập THPT năm lớp 12. Điều kiện để nhập học là thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

–  Mức điểm trúng tuyển trên áp dụng chung cho tất cả các tổ hợp xét tuyển của mỗi ngành/nhóm ngành.

–  Thí sinh tra cứu kết quả xét tuyển và các thông tin về hồ sơ nhập học trực tuyến trên website: http://www.iuh.edu.vn/tuyensinh/thisinh.

–  Do tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, Nhà trường chỉ cấp Giấy báo nhập học điện tử (thí sinh tải trên cổng tra cứu kết quả xét tuyển), thí sinh sẽ được nhận trực tiếp tại Trường bản chính Giấy báo nhập học khi đến học tập trung.

Thời gian làm thủ tục nhập học

Thí sinh trúng tuyển làm thủ tục nhập học trực tuyến trước ngày 10/8/2021. Đối với những thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia đợt 2 hoặc được đặc cách xét tốt nghiệp phải làm thủ tục nhập học trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.

Đối với những thí sinh không thể thực hiện thủ tục nhập học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Nhà trường cho phép kéo dài thời gian đến 16h30 ngày 15/8/2021.

Nhà trường cho phép những thí sinh chỉ xét tuyển bằng phương thức sử dụng điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021 nhưng do dịch Covid-19 không thể dự thi và được đặc cách xét tốt nghiệp được tiếp tục nộp hồ sơ xét tuyển vào Trường bằng 3 phương thức còn lại theo Đề án tuyển sinh năm 2021 đã công bố; thời gian nộp hồ sơ: trước ngày 15/8/2021.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *