Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Sư phạm TP.HCM công bố điểm chuẩn học bạ năm 2021

Đại học Sư phạm TP.HCM công bố điểm chuẩn học bạ năm 2021

Trường ĐH Sư phạm TP.HCM công bố điểm chuẩn theo phương thức xét tuyển học tập THPT, ngành sư phạm hoá có điểm chuẩn cao nhất với 29,75 điểm.

Đại học Sư phạm TP.HCM công bố điểm chuẩn học bạ năm 2021

Điểm chuẩn xét học bạ vào Trường Đại học Sư phạm TPHCM

Ngày 28/7, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh thông báo thông báo về điểm chuẩn các ngành tuyển sinh hệ đại học chính quy, xét theo phương án sử dụng kết quả học tập THPT năm 2021.

Đối với nhóm ngành đào tạo giáo viên, ngành sư phạm hoá học có điểm chuẩn Đại học cao nhất là 29,75. Bên cạnh đó, cũng có 2 ngành khác có mức điểm trúng tuyển trên 29 là sư phạm toán học với 29,52 điểm và sư phạm vật lý với 29,07 điểm.

Đối với nhóm ngành khác, điểm chuẩn cao nhất thuộc về ngành tâm lý học 28 điểm. Ngoài ra, mặc dù là năm đầu tiên tuyển sinh nhưng ngành giáo dục học cũng có mức điểm trúng tuyển khác cao 24 điểm.

Điểm trúng tuyển học bạ của các ngành như sau:

Điểm chuẩn xét học bạ vào Trường Đại học Sư phạm TPHCM

Theo thông tin của giảng viên Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhập: Các ngành Giáo dục Mầm non và Giáo dục Thể chất sẽ công bố điểm trúng tuyển vào giai đoạn 2 sau khi trường tổ chức kỳ thi năng khiếu.

Điểm trúng tuyển sẽ bằng tổng điểm trung bình của 3 môn học trong 6 học kỳ ở THPT cộng điểm ưu tiên.

Hướng dẫn cho các thí sinh trúng tuyển Trường Đại học Sư phạm TPHCM

Trong đợt này Trường ĐH Sư phạm TP.HCM cũng đã xét tuyển thẳng các thí sinh đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT, các thí sinh đủ điều kiện theo phương án tuyển thẳng của trường. Thí sinh xem kết quả xét tuyển bằng cách tra cứu tại trang web http://xettuyen.hcmue.edu.vn/.

Các thí sinh đạt điều kiện xét tuyển sẽ được công nhận trúng tuyển sau khi đã được công nhận đạt tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021.

Sau khi thí sinh nộp xác nhận nhập học, trường sẽ gửi giấy báo trúng tuyển và hướng dẫn nhập học.

Đối với các nguyện vọng sử dụng kết quả kỳ thi năng khiếu, kỳ thi đánh giá năng lực chuyên biệt: thời gian công bố kết quả xét tuyển sẽ được thông báo sau khi có thời gian tổ chức kỳ thi năng khiếu, kỳ thi đánh giá năng lực chuyên biệt.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *