Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học FPT công bố phương án tuyển sinh với 1.301 chỉ tiêu năm 2019

Đại học FPT công bố phương án tuyển sinh với 1.301 chỉ tiêu năm 2019

Phương án tuyển sinh năm 2019 trường Đại học FPT đã được công bố, theo đó trường tuyển 1301 chỉ tiêu cụ thể tham khảo bài viết bên dưới.

Đại học FPT công bố phương án tuyển sinh với 1.301 chỉ tiêu năm 2019

Chính thức được thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Trường Đại học FPT trở thành trường đại học đầu tiên của Việt Nam do một doanh nghiệp đứng ra thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn FPT.

Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ.

Với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, triết lý giáo dục “Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học”, Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới; gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới.

Phương án tuyển sinh năm 2019 trường Đại học FPT

Theo thông tin tuyển sinh mới nhất, năm 2019, Đại học FPT tuyển 1.301 thí sinh đã tốt nghiệp THPT tính đến thời điểm nhập học.

Ngành học – mã ngành

Đối tượng tuyển sinh

Các thí sinh đã tốt nghiệp Trung học Phổ thông tính đến thời điểm nhập học.

Phương thức tuyển sinh

Các thí sinh thuộc đối tượng tuyển sinh có nguyện vọng theo học tại Trường ĐH FPT cần đáp ứng đủ 2 tiêu chí sau:

– Tham dự và trúng tuyển kỳ thi sơ tuyển của Trường ĐH FPT – hoặc đủ điều kiện miễn thi sơ tuyển của Trường ĐH FPT.

– Đạt một trong hai điều kiện sau:

Tổng điểm 3 môn (mỗi môn tính trung bình hai học kỳ cuối THPT) đạt 18 điểm* trở lên xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại Trường ĐH FPT.
Tổng điểm 3 môn trong kỳ thi THPT đạt 15 điểm* trở lên (đã bao gồm điểm ưu tiên theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo) xét theo tổ hợp môn tương ứng với ngành đăng ký học tại Trường ĐH FPT.

Theo Tổng hơp kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Nguồn: thptquocgia.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *