Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Khánh Hòa công bố phương án tuyển sinh 2019

Đại học Khánh Hòa công bố phương án tuyển sinh 2019

Năm 2019, Trường Đại học Khánh Hòa tuyển sinh với 755 chỉ tiêu và xét tuyển theo 3 phương thức, trong đó trường dành 580 chỉ tiêu cho đào tạo đại học. 

Phương án tuyển sinh 2019 Trường Đại học Khánh Hòa

Trường Đại học Khánh Hòa (University of Khanh Hoa) là một trường đại học thuộc các trường đại học, cao đẳng trong hệ thống giáo dục quốc dân, trực thuộc ủy ban nhân dân Tỉnh Khánh Hòa. Ngày 03/08/2015 Thủ tướng chính phủ Việt Nam ban hành Quyết định Số 1234/QĐ-TTg về việc thành lập Trường Đại học Khánh Hòa trên cơ sở sát nhập 2 Trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang và Trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang. Nhà trường hiện có  hơn 170 giảng viên, trong số hơn 120 giảng viên có 10 tiến sĩ, 7 nghiên cứu sinh, 65 thạc sĩ.

Trường Đại học Khánh Hòa là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao thuộc các lĩnh vực Khoa học Giáo dục, Khoa học Tự nhiên và Công nghệ, Khoa học Xã hội Nhân văn, Nghệ thuật; là cơ sở nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự nghiệp phát triển văn hóa, giáo dục, kinh tế xã hội cho Tỉnh Khánh Hòa và khu vực Nam Trung bộ trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Để trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu và tư vấn về khoa học Giáo dục, khoa học Tự nhiên, khoa học Xã hội nhân văn, nghệ thuật có uy tín, ngang tầm với các cơ sở đại học của cả nước và khu vực ĐH Khánh Hòa không ngừng phát triển.

Thực hiện đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực cho xã hội nhà trường luôn chú trọng công tác giảng dạy giúp sinh viên có được môi trường giáo dục Đại học và nghiên cứu khoa học có chất lượng, tính chuyên nghiệp cao; đảm bảo cho người học khi tốt nghiệp có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng nhanh với nền kinh tế toàn cầu. Nâng cao trình độ chuyên môn, xây dựng đội ngũ cán bộ giảng viên vững mạnh, có kiến thức thực tế; đủ về số lượng, cân đối về cơ cấu trình độ, cơ cấu ngành nghề đào tạo, có chính sách thu hút nhân tài và bồi dưỡng giảng viên phục vụ cho nhu cầu đào tạo của Nhà trường.

Phương thức tuyển sinh năm 2019 trường Đại học Khánh Hòa

1. Phương thức tuyển sinh:

– Tuyển thẳng và xét tuyển theo Quy chế tuyển sinh hiện hành.

– Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

– Xét tuyển dựa vào học bạ.

Xét tuyển dựa vào học bạ: Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn thuộc tổ hợp môn xét tuyển.

2. Các ngành và tổ hợp xét tuyển:

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *