Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng công bố thông tin tuyển sinh năm 2019

Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng công bố thông tin tuyển sinh năm 2019

Năm 2019 Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng công bố phương án tuyển sinh Đại học với 3 phương thức, trong đó có phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi đánh giá năng lực của trường ĐH trên toàn quốc.

Phương án tuyển sinh năm 2019 trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng

Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng trải qua nhiều năm hình thành và đổi tên đến ngày 27 tháng 11 năm 2006, Thủ tướng Chính phủ Nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng đã ký Quyết định số 270/2006/QĐ-TTg chính thức thành lập TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC ĐÀ NẴNG. Là trường đại học được công nhận đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục đại học quốc gia và là trường đại học tư thục đào tạo đa ngành theo định hướng ứng dụng nằm trong hệ thống giáo dục đại học của Nước CHXHCN Việt Nam.

Xây dựng trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng phát triển thành đại học ứng dụng có uy tín trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ ở Việt Nam và khu vực; Xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên có trình độ chuyên môn cao, có năng lực nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ; Đảm bảo cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển trường. Với phương châm: “Tất cả vì thành công của sinh viên”, Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng luôn chú trọng vào chất lượng đào tạo để giúp sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp có kiến thức tốt, kỹ năng làm việc tốt và đạo đức tốt nhằm đáp ứng tốt yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp cũng như có thể khởi nghiệp thành công.

Phát triển thành Trường đại học ứng dụng, có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực trình độ đại học và trên đại học phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và từng bước hội nhập quốc tế, để đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội và khai thác những nét đặc thù về kiến trúc truyền thống của địa phương, việc đào tạo Kiến trúc sư nói riêng và đào tạo cán bộ KHKT phục vụ yêu cầu xây dựng cơ bản nói chung cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên là một nhu cầu bức xúc của thực tế. Phấn đấu năm 2030, trở thành đại học ứng dụng đào tạo đa ngành ở trình độ  đại học và trên đại học, đạt trình độ khu vực.

Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng công bố thông tin tuyển sinh năm 2019

1. CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO

 2. PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN

  • PHƯƠNG THỨC 1 – XÉT TUYỂN THEO KẾT QUẢ THI THPT QUỐC GIA 2019

Căn cứ vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia, nhà trường sẽ công bố trên website và thông tin đại chúng điểm xét tuyển vào trường.

  • PHƯƠNG THỨC 2 – XÉT TUYỂN THEO KẾT QUẢ HỌC BẠ LỚP 12

+ Cách 1: Theo tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển

Điều kiện xét tuyển:

TỔNG ĐIỂM CỦA 3 MÔN trong tổ hợp xét tuyển  ≥ 18 điểm.

+ Cách 2: Theo điểm trung bình cả năm học

Điều kiện xét tuyển:  ĐIỂM TRUNG BÌNH CHUNG CẢ NĂM HỌC ≥ 6.0 điểm.

Link đăng ký: https://tuyensinh.dau.edu.vn/dangky

Lưu ý:

Đối với nhóm ngành có môn Vẽ mỹ thuật:

– Tổ hợp V00, V01, V02: Tổng điểm TB của 2 môn văn hóa ≥ 12

– Tổ hợp H00: Điểm TB môn Văn ≥ 6.0

– Điểm môn Vẽ mỹ thuật; Bố cục màu ≥ 4.0

  • PHƯƠNG THỨC 3 – XÉT TUYỂN DỰA TRÊN KẾT QUẢ KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÊN TOÀN QUỐC.

3. THỜI GIAN XÉT TUYỂN

      3.1. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN:

Từ ngày 15/04/2019

      3.2. THỜI GIAN XÉT TUYỂN:

  • Đợt 1: 09/08/2019 – 15/08/2019
  • Đợt 2: 16/08/2019 – 25/08/2019
  • Đợt 3: 26/08/2019 – 04/09/2019

4. HỌC BỔNG 

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *