Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Quốc tế – ĐHQG TPHCM xét tuyển bổ sung năm 2021

Đại học Quốc tế – ĐHQG TPHCM xét tuyển bổ sung năm 2021

Trường Đại học Đại học Quốc tế – ĐH QG TPHCM thông báo xét tuyển bổ sung hệ Đại học chính quy dựa trên điểm thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021.

Đại học Quốc tế – ĐH QG TPHCM xét tuyển bổ sung năm 2021

Đại học Quốc tế – ĐH QG TPHCM xét tuyển bổ sung năm 2021

  1. Về đối tượng tuyển sinh

Các thí sinh đã tốt nghiệp THPT có đủ điều kiện tham gia xét tuyển của Bộ GD&ĐT cùng với đề án tuyển sinh của Đại học Quốc tế – ĐH QG TPHCM dựa trên kết quả của thi THPT Quốc gia năm 2021 để xét tuyển bổ sung trên phạm vi toàn quốc.

  1. Về phương thức tuyển sinh

Đại học Quốc tế – ĐH QG TPHCM xét tuyển bổ sung năm 2021sẽ xét tuyển các thí sinh dựa trên kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Các thí sinh phải đáp ứng được những điều kiện để nộp hồ sơ như sau: thí sinh phải có mức điểm của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển bằng hoặc cao hơn mức điểm sàn (ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào) của nhà trường, cụ thể điểm nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung của Đại học Quốc tế – ĐH QG TPHCM như sau:

Điểm nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung của Đại học Quốc tế – ĐH QG TPHCM

Riêng đối với ngành có môn Tiếng Anh trong tổ hợp xét tuyển, trong trường hợp thí sinh có chứng chỉ IELTS Academic hoặc TOEFL iBT sẽ được quy đổi và tính điểm như sau:

Cách quy đổi và tính điểm của môn Tiếng Anh cho thí sinh có chứng chỉ

Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ của Trường Đại học Quốc tế – ĐH QG TPHCM

Theo thông tin của ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập, các thí sinh có thể đăng ký thông tin trực tuyến tại địa chỉ trang web của nhà trường, mỗi thí sinh sẽ được đăng ký 3 nguyện vọng và nhà trường sẽ ưu tiên thứ tự nguyện vọng.

Thí inh có thể nộp hồ sơ theo hình thức trực tuyến bằng cách chụp hình/ scan từng trang của bộ hồ sơ rồi nộp về địa chỉ mail của nhà trường: xettuyen.dhqt@hcmiu.edu.vn

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển của nhà trường sẽ bắt đầu từ hôm nay đến ngày 03/10/2021. Các thí sinh cần phải chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển của nhà trường thí sinh in ra sau khi đăng ký trực tuyến
  • Giấy chứng nhận kết quả thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021
  • CMND/CCCD

Về địa điểm nộp hồ sơ, thí sinh có thể nộp hồ sơ theo 2 hình thức: gửi hồ sơ qua địa chỉ mail hoặc qua đường bưu điện đên địa chỉ của nhà trường. Thời gian nhà trường công bố kết quả trúng tuyển bổ sung dự kiến vào ngày 04/10/2021.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *