Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Tài chính Marketing công bố phương án tuyển sinh 2019

Đại học Tài chính Marketing công bố phương án tuyển sinh 2019

ĐH Tài chính Marketing đã chính thức công bố phương án tuyển sinh năm 2019, tuyển sinh phạm vi cả nước với 4.500 chỉ tiêu đại học và 600 chỉ tiêu cao đẳng.

Đại học Tài chính Marketing công bố phương án tuyển sinh 2019

Trường Đại học Tài chính – Marketing là một trường đại học chuyên ngành kinh tế lâu đời tại miền Nam Việt Nam, với thế mạnh thương hiệu về đào tạo nhóm ngành tài chính và marketing. Trường trực thuộc Bộ Tài chính. Trường được thành lập ngày 1/9/1976 theo quyết định số 210/VGNN-TCĐT của Ủy ban Vật giá nhà nước với tên ban đầu là trường Cán bộ Vật giá Trung ương và qua quá trình phát triển đến ngày 25/03/2009 Đại học bán công Marketing trở thành trường đại học công lập, và mang tên như ngày nay.

Trường đầu tư về cơ sở, vật chất hiện đại, thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực, chuyển giao những thành tựu khoa học về kinh doanh và quản lý; tham gia hoạch định chiến lược và chính sách cho ngành Tài chính, các doanh nghiệp và tổ chức xã hội.

Trường đặt mục tiêu và tầm nhìn đi xa hơn để xây dựng và phát triển vững mạnh hơn. Đến năm 2030, Trường Đại học Tài chính – Marketing là một trường đại học đa ngành, đa cấp độ, và là một trung tâm tư vấn về kinh doanh và quản lý đạt đẳng cấp quốc gia và khu vực. Đầu tư về nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu trong cả nước và có uy tín trong khu vực về lĩnh vực kinh doanh và quản lý.

Đội ngũ giảng viên Trường ĐH Tài chính Marketing với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệp là điểm tựa để giúp sinh viên học tập tốt và khả năng ứng dụng sau khi tốt nghiệp đáp ứng được nhu cầu xã hôi với thời đại ứng dụng công nghệ cao (Công nghệ 4.0).

Thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia

Sáng 13/12vừa qua, Trường ĐH Tài chính – Marketing công bố thông tin tuyển sinh trình độ ĐH và CĐ chính quy năm 2019. Đặc biệt, trong tổng số 11 ngành đào tạo thì có 4 ngành đào tạo theo cơ chế đặc thù với tổng cộng 700 chỉ tiêu.

ĐH Tài chính – Marketing công bố thông tin tuyển sinh dự kiến năm 2019

Theo thông tin tuyển sinh dự kiến được công bố, năm 2019 trường ĐH Tài chính – Marketing sẽ tuyển 4.500 chỉ tiêu ĐH và 600 CĐ với phạm vi tuyển sinh toàn quốc.

Tổ hợp xét tuyển chung cho các ngành bậc ĐH gồm: A00, A01, D01, D96 và bậc CĐ gồm: A00, A01, C00, D01, D78, D96.

Thạc sĩ Hứa Minh Tuấn, Phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết trường sẽ sử dụng đồng thời các phương thức tuyển sinh trong năm tới. Trong đó bao gồm phương thức thứ nhất là xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Bên cạnh đó, trường tuyển thẳng các thí sinh theo quy định và các thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi, cuộc thi khoa học, kỹ thuật những môn học thuộc tổ hợp xét tuyển của trường.

Đặc biệt trường xét tuyển thẳng học sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 có kết quả học tập THPT 3 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, hoặc có kết quả cao trong quá trình học THPT đối với các môn trong tổ hợp xét tuyển của trường.

Thí sinh được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trực tiếp vào các chương trình đại trà, chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù, chương trình chất lượng cao, chương trình quốc tế.

Điểm mới nhất trong phương án tuyển sinh của trường năm nay là bổ sung các ngành đào tạo theo cơ chế đặc thù bậc ĐH gồm: quản trị khách sạn 180 chỉ tiêu, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 140 chỉ tiêu, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống 180 chỉ tiêu và hệ thống thông tin quản lý 200 chỉ tiêu.

Được biết, theo chủ trương của Bộ GD-ĐT, các trường đại học xác định chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù ở hai lĩnh vực công nghệ thông tin và du lịch. Với chương trình đào tạo theo cơ chế đặc thù này sinh viên sẽ được học 50% lý thuyết và 50% kiến thức thực tế tại doanh nghiệp hoặc nhà trường mời đại diện doanh nghiệp tham gia đào tạo.

Chỉ tiêu dự kiến các ngành cụ thể như sau:

Đối với trình độ ĐH:

Đối với trình độ CĐ:

Theo Tổng hợp kì thi THPT Quốc gia năm 2019

Nguồn: thptquocgia.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *