Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Tân Tạo thông báo tuyển sinh năm 2019

Đại học Tân Tạo thông báo tuyển sinh năm 2019

Trường Đại học Tân Tạo công bố thông tin tuyển sinh đại học năm 2019 với tổng 400 chỉ tiêu tuyển sinh, trong đó trường dành 100 chỉ tiêu xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia 2019.

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Trường Đại học Tân Tạo

Trường Đại học Tân Tạo là một trường đại học tư thục của Việt Nam giảng dạy bằng tiếng Anh theo chương trình của Viện Đại học Duke của Hoa Kỳ, đặt tại Long An. Trường được thành lập ngày 25 tháng 11 năm 2010 theo Quyết định 2154/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và được sáng lập bởi bà Đặng Thị Hoàng Yến – Chủ tịch hội đồng quản trị của Tập đoàn Tân Tạo. Đây là trường với mục tiêu trở thành trường đại học Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với triết lý giáo dục, tiêu chuẩn và thực tiễn dựa trên mô hình giáo dục đại học của Mỹ, Đại học Tân Tạo khuyến khích suy nghĩ độc lập, rèn luyện phẩm chất kiên trì, tôn trọng sự đa dạng và ngôn ngữ. Đại học Tân Tạo sẽ đào tạo nên những con người có tính sáng tạo, tư duy logic, học tập suốt đời, trung thực, có trách nhiệm với đất nước, và có khả năng lãnh đạo.

Để hoàn thành sứ mệnh được giao, ĐH Tân tạo không ngừng xây dựng khuôn viên đại học, cơ sở vật chất, và đội ngũ giảng viên tương đương với những học viện hàng đầu của Mỹ, bao gồm việc được kiểm định bởi một trong 8 tổ chức kiểm định chất lượng cao đẳng và đại học được Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục đại học Hoa Kỳ công nhận. Phấn đấu được công nhận là hình mẫu của giáo dục Đại học trong khu vực cũng như trên thế giới và trở thành một trường đại học nổi tiếng trên thế giới, cung cấp nền giáo dục chất lượng cao, thực hành trên nền tảng kiến thức đã nghiên cứu, phục vụ người dân Việt Nam, Đông Nam Á và trên Thế giới.

Thông tin tuyển sinh Đại học Tân Tạo 2019

2.1. Đối tượng tuyển sinh:     

– Đối tượng 1: học sinh tốt nghiệp chương trình THPT Việt Nam.

– Đối tượng 2: học sinh Việt Nam, học sinh người nước ngoài tốt nghiệp chương trình Trung học (High School) quốc tế tại Việt Nam và học sinh tốt nghiệp chương trình Trung học (High School) ở nước ngoài.

– Đối tượng 3: sinh viên đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học, thạc sỹ trong nước hoặc nước ngoài có nguyện vọng học để lấy bằng đại học tại TTU.

2.2. Phạm vi tuyển sinh: TTU tuyển sinh trong cả nước và học sinh quốc tế từ các nước khác.

2.3. Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển;

Ghi chú:  Năm 2019 TTU căn cứ kết quả học bạ 3 năm THPT, đảm bảo quy định của Bộ GD&ĐT về xét tuyển ngành Y đa khoa và phỏng vấn để xét tuyển đại học.

2.4. Chỉ tiêu tuyển sinh:

2.5. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, điều kiện nhận ĐKXT:

 2.6. Các thông tin cần thiết khác để thí sinh ĐKXT vào các ngành của trường:

2.6.1. Mã số trường: TTU

2.6.2. Mã số ngành

Các tổ hợp môn xét tuyển ngành Y đa khoa theo phương thức xét điểm thi THPTQG:

– Tổ hợp môn thi 1: Toán, Hóa học, Sinh học

– Tổ hợp môn thi 2: Toán, Hóa học, Vật lý

– Tổ hợp môn thi 3: Toán, Ngữ văn, Sinh học

– Tổ hợp môn thi 4: Toán, Tiếng Anh, Sinh học.

2.6.3. Ngôn ngữ đào tạo: Tiếng Anh

– Ngành Y đa khoagiảng dạy bằng song ngữ: tiếng Việt và tiếng Anh.

– Các ngành khácgiảng dạy bằng tiếng Anh: sinh viên đạt trình độ tiếng Anh TOEFL 500 -520 điểm mới vào học chuyên ngành. Sinh viên trúng tuyển nhưng chưa đạt trình độ tiếng Anh sẽ được học tối đa 1 năm tiếng Anh tại TTU.

2.6.4.Về việc xin chuyển đổi ngành học:các sinh viên đã trúng tuyển vào TTU, nếu có nguyện vọng chuyển đổi ngành học sẽ do TTU xem xét kết quả học tập và các điều kiện khác về đạo đức, về năng khiếu, … để quyết định.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *