Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Văn hóa TPHCM công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

Đại học Văn hóa TPHCM công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

Trường Đại học Văn hóa TPHCM vừa công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển hệ đại học chính quy năm 2021.

Đại học Văn hóa TPHCM công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

Đại học Văn hóa TPHCM công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển 2021

Hội đồng tuyển sinh của Trường Đại học Văn hóa TPHCM đã công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển (điểm sàn) hệ Đại học chính quy năm 2021. Mức điểm sàn xét tuyển của nhà trường dao động từ 15 đến 18 điểm, trong đó có 3 ngành có điểm xét tuyển cao nhất là ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, ngành Du lịch, ngành Kinh doanh xuất bản phẩm, cụ thể mức điểm của các ngành như sau:

Mức điểm sàn xét tuyển của Đại học Văn hóa TPHCM năm 2021

Trường Đại học Văn hóa TPHCM sẽ xét tuyển từ kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021, xét tuyển theo học bạ và xét tuyển dựa trên kỳ thi ĐGNL của các trường khác, cụ thể:

Đối với xét truyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2021: nhà trường sẽ dựa trên tổng điểm 3 môn thi trong tổ hợp xét tuyển cộng với điểm ưu tiên (nếu có), được làm tròn đến 2 chữ số thập phân và trong 3 mon của tổ hợp xét tuyển không có môn nào dưới 1.0 điểm.

Đối với xét tuyển theo học bạ: nhà trường sẽ xét dựa kết quả học tập của 5 kỳ bậc học THPT theo tổ hợp môn xét tuyển và cộng điểm ưu tiên (nếu có).

Dối với xét tuyển dựa trên kết quả thi ĐGNL: nhà trường sẽ dựa trên điểm thi ĐGNL của các trường đại học khác đã tổ chức theo các tổ hợp môn xét tuyển.

Ngoài ra các chuyên ngành tổ chức, dàn dựng chương trình văn hóa nghệ thuật, ngành Quản lý văn hóa thì các thí sinh bên cạnh phải đáp ứng những điều kiện trên còn cần phải có điểm thi năng khiếu nghệ thuật trên 5.0 điểm.

Phương án xét tuyển các thí sinh có số điểm bằng nhau của Đại học Văn hóa TPHCM

Theo thông tin của ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập: Trong trường hợp thí sinh có điểm xét tuyển bằng nhau ở cuối danh sách đăng ký xét tuyển thì nhà trường sẽ xét tuyển theo tiêu chí phụ như sau:

Nếu trong cùng một tổ hợp môn xét tuyển thí sinh có số điểm bằng nhau, nhà trường sẽ xét tiêu chí phụ theo thứ tự đăng ký nguyện vọng cao hơn.

Nếu các thí sinh đăng ký xét tuyển cùng thứ bậc nguyện vọng và cùng bằng tổng điểm xét tuyển, nhà trường sẽ xét ưu tiên các thí sinh có điểm văn cao hơn (trong tổ hợp có môn văn), thí sinh có điểm toán cao hơn (trong tổ hợp có môn toán); và có điểm văn cao hơn, sau đó đến điểm toán cao hơn (trong tổ hợp có cả 2 môn văn và toán).

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *