Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / ĐH Ngọai Thương tuyển sinh thêm 4 chuyên ngành mới trong năm 2020

ĐH Ngọai Thương tuyển sinh thêm 4 chuyên ngành mới trong năm 2020

Năm 2020 ĐH Ngoại Thương sẽ không thay đổi phương án tuyển sinh, tuy nhiên nhà trường sẽ tuyển sinh thêm 4 chương trình chất lượng cao mới.

Thông tin tuyển sinh trường ĐH Ngoại thương năm 2020

Theo phía đại diện của Nhà trường cho biết, năm 2020, Trường ĐH Ngoại thương sẽ tuyển sinh thêm 4 chương trình chất lượng cao mới bao gồm các chuyên ngành Tiếng Nhật Thương mại, Tiếng Trung Thương mại, Tiếng Pháp Thương mại và Quản trị khách sạn. Ở mỗi chuyên ngành trường sẽ đưa ra những yêu cầu tuyển sinh khác nhau nhằm đảm bảo đúng chất lượng đầu vào.

Về cơ bản phương án tuyển sinh năm 2020 vẫn được giữ nguyên như năm 2019

Năm 2020 ĐH Ngoại thương tuyển sinh theo 3 phương thức

Ở thời điểm hiện tại trường ĐH Ngoại thương đã cung cấp thông tin tuyển sinh ở nhiều chuyên ngành để thí sinh có sự chuẩn bị. Theo đó năm nay trường sẽ áp dụng 3 phương án gồm:

  • Thứ nhất, phương thức xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2020 do Bộ GD-ĐT tổ chức. Nhà trường sẽ xét dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia theo các tổ hợp môn xét tuyển Nhà trường quy định (A00, A01, D01, D02, D03, D04, D06, D07). 
  • Thứ hai, phương thức xét tuyển kết hợp chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế và kết quả học tập 3 năm của học sinh hệ chuyên thuộc các trường THPT chuyên trong hệ thống giáo dục THPT trên toàn quốc tốt nghiệp năm 2020. Đối với các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, nhà trường sẽ xét tuyển căn cứ trên điểm quy đổi của kết quả chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hoặc điểm quy đổi của giải quốc gia môn tiếng Anh theo quy định cụ thể của Nhà trường, điểm trung bình chung học tập ba năm lớp 10,11, 12 của 2 môn trong tổ hợp xét tuyển của trường (trong đó có môn Toán và một môn khác không phải là Ngoại ngữ). Đối với ngành Ngôn ngữ, chuyên ngành Ngôn ngữ thương mại, xét tuyển căn cứ trên điểm quy đổi của kết quả chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế theo quy định cụ thể của trường và điểm trung bình chung học tập ba năm lớp 10, 11, 12 của 2 môn Toán và Văn. 
  • Thứ ba, phương thức xét tuyển kết hợp chứng chỉ quốc tế và kết quả kỳ thi THPT quốc gianăm 2020. Việc xét tuyển căn cứ trên điểm quy đổi của kết quả chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hoặc điểm quy đổi của giải quốc gia môn Tiếng Anh theo quy định cụ thể của trường và tổng điểm 2 bài/môn thi THPT quốc gia năm 2020 trong tổ hợp môn xét tuyển của trường, trong đó có môn Toán và một môn khác không phải là Ngoại ngữ.

Theo đó, nhìn chung phương án tuyển sinh năm nay vẫn được giữ nguyên như năm 2019. Theo đó thí sinh có nguyện vọng theo học cần tiến hành làm hồ sơ và ôn tập thật tốt để đạt được kết quả cao trong kỳ thi năm nay.

Nguồn:thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *