Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố điểm thi đánh giá năng lực 2019

ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố điểm thi đánh giá năng lực 2019

Sáng nay ngày 10/04, Đại học Quốc gia TPHCM đã công bố điểm thi đánh giá năng lực đợt 1 tại trang web thinangluc.vnuhcm.edu.vn, các thí sinh dự thi có thể dùng tài khoản cá nhân của mình để tra cứu xem điểm thi.

Kỳ thi đánh giá năng lực đợt một này có gần 34.000 thí sinh dự thi tại 21 điểm thi ở TP.HCM và An Giang.

TS Nguyễn Quốc Chính – Giám đốc Trung tâm Khảo thí và đánh giá chất lượng đào tạo (ĐH Quốc gia TP.HCM), cho biết Hội đồng thi vừa hoàn tất các khâu chấm thi ngày 9-4 để sẵn sàng công bố đến thí sinh.

Các thí sinh dự kỳ thi đánh giá năng lực ngày 31-3 

TS Chính cũng cho hay, theo thống kê sơ bộ, phân bố điểm đợt một có dạng chuẩn, tương đồng với phân bố điểm của kỳ thi đánh giá năng lực năng 2018. Ngoài tra cứu điểm trên mạng, ĐH Quốc gia TP.HCM cũng sẽ gửi giấy chứng nhận kết quả thi bản chính cho thí sinh theo địa chỉ đã đăng ký.

Theo kế hoạch, ĐH Quốc gia TP.HCM, ngày 15-4 cổng thông tin đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH này sẽ chính thức mở. Mỗi thí sinh được quyền đăng ký tối đa ba nguyện vọng vào các đơn vị thành viên của ĐH Quốc gia TP.HCM. Lệ phí xét tuyển là 30.000 đồng/nguyện vọng. Các nguyện vọng tính theo thứ tự ưu tiên nên TS chỉ có một cơ hội trúng tuyển. Nếu trúng tuyển nguyện vọng trước, TS sẽ không được quyền xét tiếp nguyện vọng sau.

Đồng thời, ngày 15-4 cũng là ngày ĐH này tiếp tục mở cổng đăng ký thi năng lực đợt 2, kéo dài đến 31-5. Và kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 sẽ diễn ra vào ngày 7-7.

Được biết, đến nay, đã có 29 đơn vị đăng ký dùng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM để xét tuyển, gồm 8 đơn vị thành viên và 21 đơn vị bên ngoài.

Nguồn: thptquocgia.com

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *