Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Là một trong nhiều trường ĐH HOT nên chỉ tiêu Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều thí sinh. Vậy trong năm 2019, chỉ tiêu của trường là bao nhiêu?

Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao năm 2018

Thông tin điểm chuẩn Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM năm 2018 đã có chính thức. Theo đó, điểm chuẩn đại học của trường năm 2018 là 19.80 điểm (sử dụng phương thức xét tuyển điểm thi THPT Quốc Gia) và 23.50 điểm dành cho hồ sơ xét học bạ THPT, đây là mức điểm dành cho thí sinh khu vực 3, các em thí sinh thuộc khu vực, đối tương ưu tiên sẽ cộng thêm điểm tương xứng. Năm 2018, trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TPHCM tuyển sinh các thí sinh tham gia kỳ thi THPT 2018 cùng các thí sinh tự do khác.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2018 hệ Đại học Chính quy  của trường là 270 thí sinh. Theo nhiều thông tin tuyển sinh được biết trong mùa tuyển sinh năm 2019, nhà trường dự định xét tuyển theo 3 hình thức: Xét tổng điểm hai môn Toán, Sinh học (hoặc Ngữ văn, Sinh học) của kết quả thi THPT Quốc gia và điểm thi môn Năng khiếu TDTT (tính hệ số 2), cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực. Xét tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 THPT (hoặc tương đương) hai môn Toán, Sinh học (hoặc Ngữ văn, Sinh học) và điểm thi môn Năng khiếu TDTT (hệ số 2), cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực. Điểm xét tuyển là Tổng điểm ba môn Toán, Sinh học, Năng khiếu TDTT (tính hệ số 2) của kết quả thi tuyển sinh tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội, cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao năm 2019

Được biết trong năm 2019, nhà trường tuyển thẳng với các thí sinh là thành viên đội tuyển quốc gia, được Bộ Văn hoá thể thao và du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, Thành phố xác nhận đã hoàn thành nhiệm vụ tham gia thi đấu các giải quốc tế chính thức.

Thí sinh đoạt huy chương tại Đại hội TDTT toàn quốc; Hội khỏe Phù đổng toàn quốc; Giải vô địch hạng nhất quốc gia tổ chức một lần trong năm; Giải vô địch trẻ quốc gia tổ chức một lần trong năm.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *