Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / Điểm chuẩn HV Kỹ thuật Mật mã năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn HV Kỹ thuật Mật mã năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Để tránh những sai lầm trong việc chọn ngành khi xét tuyển vào Học viện Kỹ thuật Mật mã thì việc tham khảo điểm chuẩn năm 2018 cũng như chỉ tiêu năm 2019 là điều rất quan trọng đối với thí sinh.

Điểm chuẩn HV Kỹ thuật Mật mã năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn HV Kỹ thuật Mật mã năm 2018 và chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Điểm chuẩn Học viện Kỹ thuật Mật mã năm 2018

Năm 2018, trường Học viện kỹ thuật mật mã tuyển sinh 3 ngành học là công nghệ thông tin, an toàn thông tin, kỹ thuật điện tử – viễn thông. Mức điểm chuẩn Học Viện kỹ thuật Mật Mã 2018 dao động từ 18.25 – 20.15 điểm.

Học Viện kỹ thuật Mật Mã là một trong số những trường có ít ngành đào tạo, chỉ với duy nhất hai ngành vì thế các thí sinh đăng ký xét tuyển tại trường cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng đồng thời nắm bắt được điểm chuẩn dễ dàng nhất. Do đó, khi tiến hành tra cứu điểm chuẩn đại học của Học Viện kỹ thuật Mật Mã các thí sinh cần lưu ý đến mã ngành, tên ngành và tổ hợp môn thi tránh những trường hợp nhầm lẫn giữa thông tin điểm của các ngành giữa các môn thi.

Điểm chuẩn năm 2018 Học Viện kỹ thuật Mật Mã cao nhất với mức điểm 20.15 điểm đối với ngành công nghệ thông tin, tổ hợp môn A và điểm thấp nhất đối với ngành an toàn thông tin với điểm số là 18.25 điểm. Qua mức điểm chuẩn này các thí sinh hoàn toàn có thể nắm bắt cũng như kiểm soát được số điểm của mình để lựa chọn ngành nghề dễ dàng và thích hợp hơn. Đối với mức điểm chuẩn này các thí sinh trong kì thi THPT Quốc gia có mức điểm từ 21 điểm trở nên có thể tham gia ứng tuyển, cũng như yên tâm hơn với kết quả trúng tuyển của mình trong mùa tuyển sinh năm 2019.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Kỹ thuật Mật mã năm 2019

Năm 2019, hệ đào tạo đại học chính quy – Dân sự của Học viện Kỹ thuật Mật mã sẽ tuyển 720 sinh viên vào 3 ngành An toàn thông tin, CNTT và Kỹ thuật điện tử-viễn thông, với đối tượng tuyển sinh là các thí sinh đã tốt nghiệp THPT trong cả nước.

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Kỹ thuật Mật mã năm 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh của Học viện Kỹ thuật Mật mã năm 2019

Theo thông tin tuyển sinh trong năm 2019 của trường được biết, hệ đào tạo đại học chính quy – Dân sự của nhà trường tiếp tục giữ ổn định về ngành đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh như năm ngoái.

Cụ thể, tổng chỉ tiêu tuyển sinh vào 3 ngành đào tạo đại học chính quy – Dân sự năm 2019 của Học viện Kỹ thuật Mật mã là 720 sinh viên, gồm 420 chỉ tiêu ngành An toàn thông tin (3 chuyên ngành An toàn hệ thống thông tin, Kỹ nghệ an toàn mạng, Công nghệ phần mềm an toàn); 200 chỉ tiêu ngành CNTT (chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm nhúng và di động); và 100 chỉ tiêu Ngành Kỹ thuật điện tử-viễn thông (chuyên ngành Hệ thống nhúng và điều khiển tự động). Trong đó, 2 ngành CNTT và Kỹ thuật điện tử – viễn thông chỉ tuyển sinh các sinh viên học tại cơ sở đào tạo Hà Nội.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *