Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội đã công bố xét tuyển bổ sung hệ Đại học chính quy cho ngành Quản trị Khách sạn, Thể thao và Du lịch do Đại học Troy (Hoa Kỳ) cấp bằng.

Khoa Quốc tế – ĐHQGHN công bố xét tuyển bổ sung 2021

Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Về điều kiện xét tuyển của Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội như sau: các thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển phải có điểm trung bình của 3 năm học bậc THPT đạt từ 6.0 điểm trở lên ( lớp 10, 11 và 12), hạnh kiểm đạt từ loại khá trở lên. Bên cạnh đó, kết quả thi tốt nghiệp của các thí sinh ở các môn Toán, Ngoại ngữ, Ngữ Văn và khoa học tự nhiên, khoa học xã hội phải đạt trung bình từ 5 điểm trở lên.

Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội hướng dẫn nộp hồ sơ

Theo thông tin của ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập, Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội sẽ nhận hồ sơ đên hết ngày 26/09/2021, các thí sinh muốn tham gia xét tuyển cần chuẩn bị hồ sơ, cụ thể Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội có 2 bước xét tuyển hồ sơ:

Bước 1: Thí sinh hoàn tất hồ sơ nộp về địa chỉ của Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội qua đường bưu điện. (thí sinh inbox fanpage của Khoa Quốc tế để được hướng dẫn nộp hồ sơ xét tuyển)

Bước 2: Thí sinh tham gia phỏng vấn để có cơ hội học tập tại Khoa Quốc tế

Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội đã công bố điểm chuẩn năm 2021

Trước đó Khoa Quốc tế – ĐH QG Hà Nội đã công bố điểm chuẩn năm 2021 như sau:

Theo đó ngành Kinh doanh Quốc tế có điểm chuẩn cao nhất là 26.2 điểm, tiếp đến là ngành Kế toán, Phân tích và Kiểm toán là 25.5 điểm; ngành Marketing (song bằng) có điểm chuẩn là 25.3 điểm; điểm chuẩn của ngành Phân tích dữ liệu và ngành Ngôn Ngữ Anh là 25 điểm; ngành Hệ thống thông tin quản lý là 24.8 điểm; Ngành Tin học và Kỹ thuật máy tính là 24 điểm; ngành Quản lý (song bằng) có điểm chuẩn là 23.5 điểm và cuối cùng ngành Kỹ sư tự động hóa và tin học là 22 điểm.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *