Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Thông tin tuyển sinh Đại học Khoa Học & Công Nghệ Hà Nội năm 2019

Thông tin tuyển sinh Đại học Khoa Học & Công Nghệ Hà Nội năm 2019

Năm 2019 Trường Đại học Khoa học & Công nghệ Hà Nội thông báo tuyển sinh trong và ngoài nước Việt Nam theo 2 phương thức thi tuyển và xét tuyển thí sinh tham khảo cụ thể bên dưới.

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, còn được gọi là Đại học Việt Pháp (Vietnam France University), là trường đại học công lập đạt chuẩn quốc tế được thành lập năm 2009 trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Pháp ký ngày 12/11/2009 và Quyết định số 2067/QĐ-TTg ngày 09/12/2009 của Thủ tướng Chính phủ.

Trường ĐH Khoa học & Công nghệ Hà Nội

USTH là trường đại học tiên phong tại châu Á đào tạo theo tiến trình Bologna, mô hình được áp dụng rộng rãi tại hơn 45 quốc gia châu Âu. Theo đó, thời gian đào tạo hệ Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ lần lượt là 3 năm, 2 năm, 3 năm. Ngoài ra, tất cả các chương trình đào tạo Đại học và Thạc sĩ của USTH đều được Hội đồng cấp cao về đánh giá nghiên cứu và giáo dục đại học (HCERES) – Tổ chức kiểm định giáo dục hàng đầu của Pháp và Châu Âu- công nhận đạt chuẩn. Đây là một bảo chứng về chất lượng giảng dạy của USTH với người học và cộng đồng học thuật quốc tế.

Trường đem đến môi trường quốc tế chất lượng cao với ngôn ngữ giảng dạy bằng tiếng Anh và đội ngũ giảng viên là những nhà khoa học tận tâm, giàu kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu trong nước và quốc tế. USTH hợp tác cùng các trường đại học uy tín trong lĩnh vực khoa học và công nghệ của Pháp đào tạo và đồng cấp bằng Thạc sĩ. Trong khi đó, bằng Tiến sĩ của USTH được cộng đồng học thuật quốc tế công nhận và đánh giá cao.

Trường hướng tới đào tạo sinh viên một cách toàn diện thông qua các hoạt động học tập và nghiên cứu phong phú, khuyến khích tính tự chủ và tư duy sáng tạo, đồng thời tạo ra môi trường nuôi dưỡng và phát huy niềm đam mê khoa học. Sinh viên được học tập lý thuyết gắn liền với thực tiễn thông qua các buổi thực hành trong phòng thí nghiệm hiện đại, đặc biệt là các kỳ thực tập tại doanh nghiệp, tổ chức và các viện nghiên cứu tại Việt Nam và thế giới.

Điểm độc đáo trong chương trình đào tạo của USTH là sinh viên được giới thiệu và hỗ trợ tìm kiếm các cơ hội thực tập từ 3-6 tháng tại nước ngoài. Trung bình hàng năm, 60% sinh viên USTH các trường đại học, cơ sở nghiên cứu đối tác tại Pháp và nhiều quốc gia có nền khoa học, công nghệ phát triển ở Châu Âu, Châu Á như Đức, Phần Lan, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…

Thông tin tuyển sinh năm 2019 Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội 

2.1. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh Việt Nam và nước ngoài, tốt nghiệp THPT năm 2019 hoặc trước năm 2019 đạt các tiêu chí tuyển sinh của trường.

2.2. Phạm vi tuyển sinh: Trong và ngoài lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

2.3. Phương thức tuyển sinh: Thi tuyển; Xét tuyển;

Ghi chú:

Trường ĐHKHCNHN tuyển sinh dựa trên việc xét hồ sơ dựa vào học bạ THPT, kết quả phỏng vấn và kết quả kỳ thi THPT Quốc gia. Thí sinh có thể lựa chọn một trong hai hình thức sau:

– Tuyển sinh trực tiếp: thí sinh nộp trực tiếp hồ sơ tại trường và tham dự phỏng vấn với hội đồng tuyển sinh của nhà trường.

– Tuyển sinh theo hệ thống đăng ký của Bộ giáo dục Đào tạo (Bộ GDĐT): thí sinh đăng ký thông qua cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GDĐT và tham dự phỏng vấn với hội đồng tuyển sinh của nhà trường.

2.4. Chỉ tiêu tuyển sinh:

2.5. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, điều kiện nhận ĐKXT:

Lưu ý:

* Ứng viên có thể lựa chọn phỏng vấn tuyển sinh bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Kỳ phỏng vấn nhằm đánh giá năng lực, nguyện vọng học tập của thí sinh. Sau khi phỏng vấn các thí sinh trúng tuyển sẽ tham gia một kỳ thi xếp lớp Tiếng Anh để được quyết định sẽ học hệ 3 năm hoặc 4 năm hoặc bổ sung kiến thức tại Khóa Tiếng Anh dự bị (140 giờ)  nếu cần.

* Thí sinh tốt nghiệp năm 2015, 2016, 2017 và 2018: ngoài các điều kiện (1) và (3) thí sinh phải đảm bảo đã tham dự kỳ thi THPT Quốc gia với tổ hợp 3 môn thi trong 5 môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tiếng Anh đạt điểm chuẩn của trường ĐHKHCNHN của năm dự thi đại học

Thí sinh tốt nghiệp từ năm 2014 trở về trước: ngoài các điều kiện (1) và (3)  thí sinh phải đảm bảo đã tham dự kỳ kì thi đại học 3 chung các khối A, A1, B, D và có điểm thi đạt điểm chuẩn của trường ĐHKHCNHN của năm dự thi đại học

2.6. Các thông tin cần thiết khác để thí sinh ĐKXT vào các ngành của trường:

2.7. Tổ chức tuyển sinh:

Hồ sơ dự tuyển

Lưu ý:

* Đối với những thí sinh nộp hồ sơ Đợt 1 và Đợt 2, chưa có học bạ đủ ba năm học THPT có thể nộp bản sao học bạ lớp 10, 11 và bảng điểm kì 1 của lớp 12 (Điểm số không theo thang điểm 10 cần nộp một văn bản của cơ quan có thẩm quyền giải thích thang điểm áp dụng và/hoặc cách tính tương đương sang thang điểm 10)

* Đối với các thí sinh tốt nghiệp trước năm 2019 nộp hồ sơ tuyển sinh trực tiếp với trường ĐHKHCNHN:  ngoài các hồ sơ yêu cầu như trên, thí sinh cần nộp thêm Bản sao phiếu báo điểm thi Đại học vào năm tốt nghiệp THPT và bản sao bằng tốt nghiệp THPT

– Lịch tuyển sinh

–  Tuyển sinh trực tiếp

  •  Tuyển sinh theo hệ thống đăng ký của Bộ GDĐT: theo lịch tuyển sinh của Bộ GDĐT

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *