Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / TPHCM triển khai xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021

TPHCM triển khai xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021

Các thí sinh tại TPHCM muốn được đặc cách xét tốt nghiệp THPT đợt 2 cần làm đơn theo mẫu nộp về cơ sở giáo dục trước 16h30 ngày 5/8.

TPHCM triển khai xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021

Thí sinh nộp hồ sơ về nơi đăng ký thi trước 16h30 ngày 5/8

Ngày 2/8, Sở GD&ĐT TPHCM ra văn bản gửi hiệu trưởng các trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học, giám đốc các các trung tâm giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp để triển khai xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021.

Theo giảng viên Cao đẳng Dược TPHCM cập nhật: Đối tượng được đặc cách là tất cả thí sinh đăng ký thi tốt nghiệp THPT tại TPHCM có tên trong đợt 2 (đối tượng theo Quyết định số 2507/QĐ-BGDĐT ngày 28/7/2021 của Bộ GD&ĐT do TPHCM không thể tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 2 vì thực hiện giãn cách toàn TP theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ).

Thí sinh muốn được xét đặt cách cần làm đơn theo mẫu và nộp về tại các cơ sở giáo dục nơi đăng ký thi THPT Quốc gia trước 16h30 ngày 5/8. Các cở giáo dục thu nhận hồ sơ và tổ chức họp xét duyệt các hồ sơ hợp lệ rồi nhập dữ liệu lên hệ thống quản lý theo hướng dẫn của phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Sở.

TPHCM triển khai xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2021

Các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp TPHT đợt 1

Theo phòng thông tin tuyển sinh tổng hợp: Ngày 1/8 UBND TPHCM đã có Quyết định không tổ chức thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ngày 6 và 7/8 đồng thời giao Sở GD&ĐT TP hướng dẫn xét đặc cách, công nhận tốt nghiệp đối với hơn 3.200 thí sinh đủ điều kiện thi tốt nghiệp THPT đợt 2. Ngoài TPHCM thì còn 18 tỉnh thành khác khu vực phía Nam cũng sẽ không tổ chức thi tốt nghiệp THPT đợt 2 do đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Dự kiến sẽ có khoảng 10.000 thí sinh được đặc cách trong đợt này.
Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *