Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam tuyển sinh 2019

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam tuyển sinh 2019

Thông tin tuyển sinh hệ Cao đẳng, trung cấp Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam vừa được công bố, Trường xét tuyển theo 2 phương thức dựa vào kết quả thi THPTQG năm 2019 số điểm 3 môn theo khối >=10 điểm và xét tuyển học bạ theo tổ hợp môn lớp 12.

Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam được thành lập theo Quyết định số 1394/QĐ – LĐTBXH ngày 03 tháng 11 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Trường là cơ sở đào tạo nghề được đầu tư xây dựng đồng bộ, trang thiết bị hiện đại hàng đầu Quốc gia và Khu vực, nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô Hà Nội và khu vực kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.

Thông tin tuyển sinh 2019 Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam

Thực hiện mục tiêu xây dựng trường trở thành Trung tâm Nghiên cứu – Ứng dụng – Chuyển giao công nghệ có uy tín trong nước và khu vực, tăng cường hợp tác quốc tế, chú trọng liên kết với doanh nghiệp để thực hiện tốt phương châm “mỗi bài học là 1 công việc – mỗi module là 1 sản phẩm”, “dạy lí thuyết gắn liền với thực hành”, “đào tạo kết hợp với nghiên cứu khoa học và làm ra sản phẩm”, giải quyết có hiệu quả việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đáp ứng, cung cấp cho Xã hội “nguồn nhân lực chất lượng cao” đào tạo đa ngành nghề, môi trường học tập thuận lợi để mỗi người học có năng lực kỹ thuật vững vàng, có thể chất khỏe mạnh, có việc làm hiệu quả và một tinh thần trong sáng. Góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của xã hội theo chuẩn quốc tế.

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam, là Trường được quy hoạch và đầu tư để trở thành Trường đào tạo chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Trường thực hiện phương thức đào tạo gắn kết với Doanh nghiệp để giải quyết việc làm cho sinh viên ra trường làm được việc và không bị thất nghiệp. Nhà trường đã thực hiện bằng việc ký cam kết 100%  Sinh viên có việc làm ngay  với mức lương cao (từ 5-15) triệu đồng/tháng, được các doanh nghiệp sử dụng lao động đánh giá cao. Đặc biệt trong thời gian học tập tại trường các em được đi thực tập sinh tại các nước mà nhà trường đã ký kết như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Newzealand; CHLB Đức…và được hưởng với mức lương  cao.

Phấn đấu phát triển Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam trở thành trường Dạy nghề chất lượng cao, có uy tín trong nước và khu vực, đạt chuẩn Quốc tế; Đào tạo công nghệ nhiều cấp trình độ, nhiều ngành nghề; Là trung tâm Nghiên cứu – Ứng dụng -Chuyển giao công nghệ uy tín và tin cậy trong cả nước.

Thông tin tuyển sinh năm 2019 Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam

Chương trình đào tạo: Cao đẳng; Trung Cấp; Sơ Cấp

Ghi chú:

– Những ngành đánh dấu * là ngành đào tạo theo địa chỉ, Nhà trường ký cam kết ngay từ khi nhập học là sau khi ra trường có việc làm. Nếu không có bố trí được việc làm cho sinh viên nhà trường hoàn lại học phí cả khóa học;

 Với các đối tượng đào tạo theo địa chỉ được ký hợp đồng cam kết có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp, thí sinh phải làm đơn đăng ký nguyện vọng, phải thi kiểm tra kiến thức đầu vào trong tháng 11/2019

– Mức học phí của hệ này tùy theo đơn đặt hàng của Doanh nghiệp  và ký cam kết giữa nhà trường và Phụ huynh sinh viên..

Hình thức tuyển sinh xét tuyển qua 2 phương thức:

1. Xét tuyển phiếu kết quả thi THPTQG năm 2019 số điểm 3 môn theo khối >=10 điểm

2. Xét tuyển học bạ :

– Theo tổ hợp các môn + Điểm ưu tiên >=15 điểm.Điều kiện:đã tốt nghiệp THPT,GDTX,BTVH.Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt khá trở lên;

Hồ sơ tuyển sinh bao gồm:

1. Phiếu đăng kí học (nhận tại BTS các trường THPT, TTGDTX hoặc tải tại www.vci.edu.vn);

2. Bản sao học bạ, giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS-Đối với học sinh tốt nghiệp THCS học Trung cấp;

3. Bản sao học bạ THPT hoặc BTVH, (Bằng tốt nghiệp THPT khi đi học bổ sung sau);

4. Phong bì có dán tem (02 cái), ghi rõ địa chỉ nơi ở để nhà trường gửi giấy báo nhập học.

Thời gian nhận hồ sơ, nhập học

– Nhận hồ sơ tuyển sinh liên tục từ: 11/01/2019 đến 30/12/2019.(cho đến khi đủ chỉ tiêu thì dừng);

– Nhập học: Đợt 1: 23/3/2019 đến 19/6/2019.

– Hồ sơ nộp trực tiếp tại trường, gửi qua Bưu điện, hoặc đăng kí trực tiếp tại: website: http://vci.edu.vn/

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *