Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex thông báo tuyển sinh 2019

Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex thông báo tuyển sinh 2019

Thông tin tuyển sinh hệ Cao đẳng và Trung cấp năm 2019 Trường Cao đẳng Kinh tế – kỹ thuật Vinatex được công bố, trường tuyển với tổng 2.000 chỉ tiêu, trong đó 1600 chỉ tiêu cho hệ cao đẳng và 400 chỉ tiêu cho hệ trung cấp.

Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật vinatex thông báo tuyển sinh 2019

Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex TPHCM qua nhiều năm xây dựng và nâng cấp đến ngày 13/5/2009 được chính thức thành lập do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ký Quyết định số 3,459 / QĐ – BGDĐT, đổi tên trường của Trường Cao đẳng Công nghiệp Dệt may TPHCM thành Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex TPHCM. Là một cơ sở đào tạo đa ngành, đa cấp và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp dệt may và xã hội.

Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex Tp. Hồ Chí Minh hiện có quy mô đào tạo trên 8.000 học sinh, sinh viên chính quy từ hệ cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng nghề và trung cấp nghề; với 14 ngành nghề và 3.000 lượt đào tạo bồi dưỡng ngắn hạn. Trường Cam kết nâng cao chất lượng đào tạo liên tục, đảm bảo sau khi tốt nghiệp, người học có kiến ​​thức, kỹ năng và thái độ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội; có khả năng tiếp tục tự học, tự nghiên cứu và nâng cao năng lực làm việc.

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo các ngành công nghiệp chính: Công nghệ sợi dệt; Công nghệ nhuộm hóa chất nhuộm; Công nghệ may; Thiết kế thời trang; Quản trị sản xuất Dệt may và Cơ khí Dệt may đang đứng đầu tại Việt Nam. Hơn nữa, trường đào tạo các ngành khác như: Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật điện-điện tử; Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử; Quản trị kinh doanh; Tài khoản và tiếng Anh. Xây dựng và phát triển trường vững mạnh, phấn đấu đến năm 2025, Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex thành phố Hồ Chí Minh sẽ trở thành một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực có trình độ khoa học và công nghệ cao cho ngành Dệt may và các ngành khác.

Thông tin tuyển sinh hệ Cao đẳng và Trung cấp năm 2019 Trường Cao đẳng kinh tế – kỹ thuật Vinatex TPHCM

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có hiệu quả. Năm 2019, Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Vinatex thông báo tuyển sinh cụ thể như sau:

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *