Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường CĐ Sư phạm Trung ương TP. HCM tăng chỉ tiêu xét tuyển 2019

Trường CĐ Sư phạm Trung ương TP. HCM tăng chỉ tiêu xét tuyển 2019

Liên tục kế hoạch chuẩn bị cho mùa tuyển sinh 2019, Trường CĐ Sư phạm Trung ương TPHCM thông báo tuyển sinh dự kiến có 700 chỉ tiêu và xét tuyển theo 2 phương thức xét học bạ THPT và điểm thi THPT Quốc gia 2019.

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TPHCM tuyển sinh 2019

Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Thành phố Hồ Chí Minh tiền thân là Trường Sư phạm Mẫu giáo TW3, được thành lập theo quyết định số 43/QĐ-TCCB ngày 25-9-1976 của Bộ Giáo dục cũ. Hiện nay Trường là một đơn vị có uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước, nhất là cho các tỉnh phía nam. Sau đây là một số nét chính trong lịch sử 35 năm phát triển của Trường.

Hiện nay Trường là một đơn vị có uy tín trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước, nhất là cho các tỉnh phía nam. Sau đây là một số nét chính trong lịch sử 35 năm phát triển của Trường.  Hiện nay, trường đào tạo hệ cao đẳng Sư phạm Mầm non, SP Mỹ thuật, SP Âm nhạc,….Trường thành lập được 35 năm, một đơn vị có uy tín trong trong ngành đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho cả nước, nhất là cho các tỉnh phía nam.

Không chỉ giới hạn ở việc đào tạo giáo viên hệ cao đẳng, Trường còn mở rộng các hệ đào tạo, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội học tập nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho người học: Liên kết với trường ĐH Sư phạm TP. Hồ Chí Minh đào tạo giáo viên trình độ đại học, mở thêm các chuyên đề, các lớp đào tạo, bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu của người học. Với sự năng động, sáng tạo, nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu của người học, Trường đã mở thêm các lớp đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn ngắn hạn như: Đào tạo chủ trường mầm non; Bồi dưỡng hiệu phó bán trú; Lớp đàn organ cơ bản; Vi tính căn bản, Thể dục nhịp điệu, Vi tính theo chương trình Intel, Bảo mẫu trong trường Mầm non.

Phương thức tuyển sinh 2019 Trường CĐ Sư phạm Trung Ương TPHCM.

Thạc sĩ Nguyễn Nguyên Bình, Phó hiệu trưởng Trường CĐ Sư phạm Trung ương TP.HCM, cho biết: “Trường đã gửi đề án lên Bộ GD-ĐT xin duyệt 550 chỉ tiêu cho 6 ngành sư phạm; hai ngành ngoài sư phạm trường xét 150 chỉ tiêu. Năm nay, trường dự kiến tăng chỉ tiêu ngành sư phạm mầm non so với năm trước, vì nhu cầu ngành này tại thành phố ngành càng tăng. Các ngành còn lại vẫn giữ như năm 2018”.

Theo ông Bình, điểm mới của trường năm nay là không tuyển sinh ngành sư phạm mầm non bậc trung cấp, đúng theo lộ trình giáo viên mầm non chuẩn phải tốt nghiệp bậc CĐ trở lên.

Ở các ngành có môn năng khiếu, thí sinh sẽ tham dự kỳ thi năng khiếu vào ngày 10-11.7.

Thông tin cụ thể như sau:

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *