Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường Đại học Đồng Nai thông báo tuyển sinh năm 2019

Trường Đại học Đồng Nai thông báo tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trường Đại học Đồng Nai năm 2019 vừa mới được công bố, trường tuyển sinh với tổng 1700 chỉ tiêu, trong đó có 1.100 chỉ tiêu cho hệ Đại học còn lại là Cao đẳng.

Thông tin tuyển sinh Đại học Đồng Nai 2019

Trường Đại học Đồng Nai là một trường đại học đa ngành tại tỉnh Đồng Nai, được thành lập từ năm 1976. Trường trực thuộc UBND tỉnh Đồng Nai và được giám sát về đào tạo bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo, với lịch sử hình thành và phát triển đáng tự hào ở khu vực miền Đông Nam Bộ.

Hơn 40 năm không ngừng phấn đấu trải qua các giai đoạn phát triển từ một trường sư phạm cấp 2; trường cao đẳng sư phạm; trường cao đẳng đa hệ, đa ngành; đến nay trường Đại học Đồng Nai là một trường đại học đa hệ, đa ngành. Nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đào tạo được trên 50.000 giáo viên các cấp cho tỉnh nhà và các tỉnh lân cận. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đào tạo và liên kết bồi dưỡng gần 20.000 cán bộ, viên chức, sinh viên các ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Luật… Đặc biệt trong những năm gần đây, Nhà trường đã góp phần quan trọng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh Đồng Nai và cả nước. Ghi nhận những thành tích xuất sắc đó, Chủ tịch nước đã tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba (1996) và Huân chương lao động hạng Nhì (2001), Huân chương Lao động hạng Nhất (2011, 2016) cho tập thể sư phạm Nhà trường. Ngoài ra, Nhà trường còn liên tục được công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc và nhận được nhiều bằng khen, cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh Đồng Nai.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số cán bộ, viên chức, nhân viên của nhà trường trên 600 người (trong đó có 18 tiến sĩ, 48 nghiên cứu sinh, 224 thạc sĩ và 32 đang theo học cao học). Trường hiện đào tạo trên 13.000 sinh viên các hệ, gồm 22 mã ngành cao đẳng và 12 mã ngành đại học.

Tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực trình độ cao, đáp ứng mục đích phát triển toàn diện người học; Hợp tác, nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ, xây dựng nhà trường trở thành cơ sở đào tạo, bồi dưỡng uy tín chất lượng hàng đầu của tỉnh Đồng Nai và khu vực. Hướng tới các mục tiêu: Tập trung đội ngũ các chuyên gia giáo dục, cán bộ, giảng viên có trách nhiệm, trình độ cao; Nội dung chương trình đào tạo tiên tiến, có sự hợp tác quốc tế sâu rộng; Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế – xã hội tỉnh Đồng Nai và cả nước.

Chỉ tiêu tuyển sinh Trường Đại học Đồng Nai năm 2019

Trường ĐH Đồng Nai là trường ĐH công lập đào tạo đa ngành, đa cấp, đa hệ.

  Vùng tuyển sinh: Tuyển sinh trong cả nước. Riêng các ngành Sư phạm tuyển sinh thí sinh hộ khẩu tại Đồng Nai trước ngày tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia.

 Phương thức TS: Trường tuyển sinh dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia. Riêng đối với các ngành cao đẳng ngoài sư phạm xét thêm học bạ.

– Các thông tin khác:

Sinh viên theo học ngành sư phạm được miễn học phí.

+ Điểm trúng tuyển được tính theo ngành học và khu vực.

+  Môn năng khiếu:

     – Ngành GD Mầm non: Hát, Kể chuyện, Đọc diễn cảm.

     – Ngành SP Âm nhạc: Thẩm âm – Tiết tấu, Thanh nhạc.

+Ngày nhận hồ sơ năng khiếu từ ngày 11/03/2019 đến 28/06/2019, ngày thi năng khiếu: 07/07/2019. (Thí sinh tải file phiếu đăng ký dự thi năng khiếu đính kèm trên website của trường)

  • SP: sư phạm

BẢNG TỔ HỢP MÔN XÉT TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG

* Trường xét tuyển thẳng đối với các đối tượng theo quy định của Quy chế tuyển sinh và Hướng dẫn tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 

CÁC HỆ ĐÀO TẠO KHÁC

+ Hệ vừa làm vừa học khối ngành sư phạm:  400 học viên

1. Đại học liên thông: 350 học viên

2. Cao đẳng : 50 học viên

+ Hệ vừa làm vừa học khối ngành ngoài sư phạm: 200 học viên

1. Đại học liên thông: 100 học viên

2. Đại học VHVL: 100 học viên

3. Đại học Văn bằng 2: 100 học viên

Ngành Kế toán: 30, Ngành Ngôn ngữ Anh: 70.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *