Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường ĐH Quảng Nam công bố chỉ tiêu tuyển sinh 2019

Trường ĐH Quảng Nam công bố chỉ tiêu tuyển sinh 2019

Năm 2019 Trường Đại học Quảng Nam công bố phương án tuyển sinh dự kiến tuyển 2000 chỉ tiêu, trong đó có 1300 chỉ tiêu xét tuyển hệ Đại học chính quy.

Trường Đại học Quảng Nam được hình thành trên cơ sở nâng cấp từ Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Nam theo Quyết định số 722/QĐTTg ngày 08/06/2007 của Thủ tướng Chính phủ, là một trường đại học công lập đa ngành tại Quảng Nam.

Trường Đại học Quảng Nam công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Hiện tại, cơ cấu tổ chức bộ máy của nhà trường gồm có 07 phòng, 08 khoa, 03 trung tâm và Trường Mầm non Thực hành. Trường đào tạo 15 ngành bậc đại học, 25 ngành bậc cao đẳng và đang chuẩn bị các điều kiện mở một số mã ngành sau đại học đáp ứng nhu cầu của xã hội. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiều trình độ cấp bậc cao với tổng có 285 người, trong đó có 01 Phó Giáo sư, 16 Tiến sĩ, 178 Thạc sĩ. Tổng số biên chế của trường đến thời điểm hiện tại là 152 người, hợp đồng là 133 người.

Sau hơn 20 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Trường Đại học Quảng Nam luôn coi trọng tính năng động, sáng tạo, trung thực, tinh thần trách nhiệm, khả năng sống và làm việc trong môi trường cạnh tranh đa văn hóa. Đã không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động về mọi mặt với mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao của tỉnh nhà, khẳng định được vị thế xứng đáng trong hệ thống đại học cả nước. Phát triển, xây dựng trường đại học đa ngành, đa cấp và đa hệ theo hướng đại học ứng dụng và thực hành; là trung tâm đào tạo giáo viên và cán bộ khoa học trình độ cao đẳng, đại học và sau đại học; là cơ sở bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học có uy tín về các lĩnh vực khoa học cơ bản, khoa học giáo dục; phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của địa phương nói riêng và vùng Trung Trung Bộ, Tây Nguyên nói chung.

Xây dựng Trường vững mạnh, phấn đấu trở thành một trường đại học trọng điểm của khu vực Trung Trung bộ và Tây Nguyên, là một trung tâm đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học có uy tín, ngang tầm với các trường đại học lớn trong vùng, vững vàng tiếp cận, hòa nhập với các trường đại học trong khu vực và trên thế giới. Nhà trường cung cấp cho người học môi trường giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học tốt nhất, có tính chuyên nghiệp cao, đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng với nền giáo dục phát triển.

Phương án tuyển sinh năm 2019 Trường Đại học Quảng Nam

1. Phương thức xét tuyển

Trường Đại học Quảng Nam thực hiện đồng thời hai phương thức xét tuyển:

 – Phương thức 1: Xét tuyển dựa vào kết quả của Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

 – Phương thức 2: Xét tuyển dựa vào kết quả học tập THPT (học bạ lớp 12).

– Riêng môn năng khiếu ngành Đại học Giáo dục Mầm non nhà trường tổ chức thi.

2. Phạm vi xét tuyển

– Các ngành sư phạm chỉ tuyển thí sinh có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Quảng Nam.

– Các ngành ngoài sư phạm tuyển sinh trong cả nước.

3. Các ngành xét tuyển: Tổng chỉ tiêu: 2000

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *