Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Xây Dựng Miền Trung công bố phương án tuyển sinh năm 2019

Đại học Xây Dựng Miền Trung công bố phương án tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Thạc sĩ, Đại học, Cao đẳng Trường Đại học Xây dựng Miền Trung năm 2019 mới nhất được cập nhật, thí sinh có nguyện vọng theo học tại Trường có thể tham khảo bên dưới. 

Trường Đại học xây dựng Miền trung công bố phương án tuyển sinh 2019

Trường Đại học  Xây dựng Miền Trung được thành lập theo Quyết định số 1279/QĐ-TTg ngày 28 tháng 7 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ, trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Xây dựng số 3, tiền thân là Trường Trung học Xây dựng sơ 6, được thành lập vào ngày 14/02/1976. Là một trường đại học chuyên ngành về nhóm ngành xây dựng và thiết kế tại Việt Nam, được đánh giá là một trong những trường đại học đứng đầu về đào tạo nhóm ngành xây dựng và kiến trúc tại miền Trung Việt Nam, nhằm phục vụ cho sự phát triển kinh tế – xã hội khu vực miền Trung, cũng như cả nước. Trường trực thuộc nhóm ba trường Đại học Xây dựng, đều trực thuộc Bộ Xây dựng. Trường được thành lập trên cơ sở Trường cao đẳng Xây dựng số 3 ở thành phố Tuy Hòa tỉnh Phú Yên.

Quá trình hình thành và phát triển liên tục trong suốt chặng đường 40 năm, để khẳng định thương hiệu của nhà trường công tác trong đào tạo, trường đã không ngừng nỗ lực vươn lên để theo kịp với sự phát triển của đất nước trong muôn vàn khó khăn của một cơ sở đào tạo ở một trong những vùng khó khăn nhất của cả nước, nhà trường phải tập trung trí tuệ cũng như nguồn lực còn rất hạn hẹp của mình để tập trung cho phát triển đội ngũ giáo viên, nâng cấp cơ sở vật chất, xây dựng các chương trình đào tạo mới đáp ứng yêu cầu của người học để từng bước nâng cấp trường từ các bậc đào tạo Trung cấp lên Cao đẳng, Đại học, khẳng định thương hiệu của nhà trường đối với xã hội.

Sứ mệnh của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng và một số lĩnh vực khác, phục vụ cho sự phát triển kinh tế – xã hội khu vực Miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Phấn đấu đến năm 2030, Trường Đại học Xây dựng Miền Trung trở thành trường đại học kỹ thuật đa ngành theo định hướng ứng dụng khoa học của ngành Xây dựng, nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội của đất nước, có uy tín trong trong lĩnh vực xây dựng, từng bước hội nhập với các trường đại học tiên tiến trong khu vực ASEAN.

Phương án tuyển sinh 2019 Trường Đại học Xây Dựng Miền Trung

Đại học Xây Dựng Miền Trung ( MUCE ) là Trường Đại học công lập duy nhất nằm trong hệ thống 4 trường Đại học trực thuộc Bộ Xây dựng đóng trên địa bàn Miền Trung và Tây Nguyên, là thương hiệu đào tạo uy tín có bề dày lịch sử với 43 năm xây dựng và phát triển. Năm 2019, MUCE dự kiến thực hiện xét tuyển Đại học, cao đẳng bằng 03 hình thức và với các chuyên ngành như sau:

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *