Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Vinh công bố điểm nhận hồ sơ xét tuyển năm 2021

Đại học Vinh công bố điểm nhận hồ sơ xét tuyển năm 2021

Trường Đại học Vinh đã đưa ra công bố về mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển hệ Đại học chính quy dựa trên kết quả thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Đại học Vinh công bố điểm nhận hồ sơ xét tuyển năm 2021

Đại học Vinh công bố điểm nhận hồ sơ xét tuyển năm 2021

Theo hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Vinh đã thông báo mức điểm sàn sẽ dựa trên kết quả của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021, mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển hệ Đại học chính quy năm nay sẽ không phân biệt thứ tự nguyện vọng ưu tiên của thí sinh, được xác định theo từng ngành riêng và ngưỡng điểm xét tuyển bằng nhau theo từng tổ hợp mà thí sinh đăng ký xét tuyển.

Theo đó, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào sẽ dao động từ 16 đến 24 điểm cho 55 ngành mà nhà trường đào tạo, ngành có mức điểm sàn cao nhất là ngành Sư phạm Tiếng Anh (lớp tài năng), cụ thể điểm nhận hồ sơ xét tuyển như sau:

mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển hệ Đại học chính quy năm 2021
Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển hệ Đại học chính quy của Đại học Vinh

Đối với nhóm ngành sư phạm, điểm sàn của nhóm ngành này sẽ cao hơn như Sư phạm Toán chất lượng cao, Giáo dục tiểu học là 22 điểm, Sư phạm Tiếng Anh, Sư phạm Ngữ Văn, Sư phạm Toán và Giáo dục mầm non là 21 điểm.

Lưu ý đến các thí sinh khi tham gia xét tuyển Đại học Vinh năm 2021

Các môn có nhân hệ số 2 để xét tuyển trong ngành ngôn ngữ như môn tiếng Anh của ngành Sư phạm Tiếng Anh, Sư phạm Tiếng Anh (lớp tài năng) và Ngôn ngữ Anh, bên cạnh đó còn có các môn Năng khiếu cho các ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Thể chất), đối với các môn khác tính hệ số 1, thang điểm là 40.

Theo thông tin của ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập: Hội đồng tuyển sinh của trường Đại học Vinh sẽ lọc thí sinh ảo từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 9. Sau khi xét lọc thí sinh ảo nhà trường sẽ tiếp tục xét tuyển từ cao xuống thấp dựa trên nguyện vọng và điểm thi của các thí sinh. Về điểm chuẩn năm nay có thể bằng mức điểm nhận hồ sơ hoặc cao hơn nếu số lượng thí sinh tham gia xét tuyển nhiều.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *