Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Chỉ tiêu tuyển sinh học viện Cảnh sát nhân dân 2019

Chỉ tiêu tuyển sinh học viện Cảnh sát nhân dân 2019

Học viện cảnh sát nhân dân thông báo tuyển sinh năm 2019, dự kiến trường sẽ tuyển sinh các thí sinh phía Nam và phía Bắc với tổng 700 chỉ tiêu.

Học viện Cảnh sát nhân dân thành lập chính thức vào ngày 15/11/2001, cùng với Học viện An ninh nhân dân là hai trường đào tạo hàng đầu của Công an nhân dân Việt Nam, đào tạo những sĩ quan cảnh sát có trình độ đại học và sau đại học cho lực lượng cảnh sát.

Phương án tuyển sinh 2019 Học viện cảnh sát nhân dân

Chặng đường 50 năm hình thành và phát triển so với lịch sử cách mạng của đất nước, của ngành là chưa dài nhưng cũng đủ ghi nhận sự đóng góp nhiệt tình trí tuệ to lớn của nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học viên Học viện Cảnh sát nhân dân, vì sự nghiệp đào tạo của lực lượng Công an nhân dân.

Học viện Cảnh sát nhân dân là cơ sở giáo dục đại học công lập đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực trong hệ thống giáo dục quốc dân trực thuộc Bộ Công an, có trách nhiệm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có trình độ sau đại học, đại học; bồi dưỡng chức danh, nghiệp vụ cho lãnh đạo, chỉ huy của lực lượng Cảnh sát nhân dân và Bộ Công an; bồi dưỡng giáo viên cho các trường Cảnh sát nhân dân; tham gia giáo dục quốc phòng an ninh; thực hiện công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế về giáo dục, đào tạo theo kế hoạch của Bộ trưởng; là trung tâm nghiên cứu khoa học trong toàn lực lượng; giữ vai trò nòng cốt cho sự phát triển của các trường Công an nhân dân. Để phát huy truyền thống 50 năm xây dựng và trưởng thành, bản sắc văn hóa và triết lý phát triển của Học viện Cảnh sát nhân dân đã được định hình với một giá trị cốt lõi: “Chất lượng cao – Tiên phong – Hội nhập – Phát triển bền vững “. Vì thế nhà trường luôn phát triển vững mạnh, phấn đấu trở thành cơ sở giáo dục trọng điểm, trường chuẩn quốc gia; là trung tâm đào tạo Cảnh sát hàng đầu trong khu vực ASEAN.

Học viện Cảnh sát là trường trọng điểm, đầu ngành của Lực lượng Công an nhân dân (cùng với Học viện An ninh nhân dân), mục tiêu đến năm 2018 Học viện trở thành trường trọng điểm Quốc gia.

Chỉ tiêu tuyển sinh học viện Cảnh sát nhân dân 2019

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *