Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Bách Khoa Hà Nội công bố thông tin tuyển sinh 2019

Đại học Bách Khoa Hà Nội công bố thông tin tuyển sinh 2019

Phương án tuyển sinh đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2019 đã chính thức được công bố, theo đó trường tuyển 6.670 chỉ tiêu.

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là trường đại học đa ngành về kỹ thuật được thành lập ngày 15 tháng 10 năm 1956. Trường luôn là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam. Với nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Trường đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng quý giá cho các cá nhân và tập thể Trường.

Đại học Bách Khoa Hà Nội công bố thông tin tuyển sinh 2019

Sinh viên theo học tại trường được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến. Khuôn viên Trường có tổng diện tích 26 ha, với 400 phòng học và phòng thí nghiệm, trong đó có 12 phòng thí nghiệm trọng điểm và đầu tư tập trung, phục vụ hiệu quả công tác đào tạo và nghiên cứu. Toàn bộ giảng đường được trang bị đầy đủ điều hòa và thiết bị giảng dạy cùng với hệ thống wifi miễn phí trong khuôn viên Trường. Trung tâm ký túc xá khang trang đáp ứng nhu cầu lưu trú của gần 4.500 sinh viên, và Trung tâm Y tế hoạt động theo mô hình phòng khám đa khoa chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho các cán bộ và sinh viên Trường.

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội thực hiện sứ mệnh đào tạo nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, sáng tạo công nghệ và chuyển giao tri thức, phục vụ xã hội và đất nước. Phấn đấu trở thành một Trường đại học nghiên cứu hàng đầu khu vực với nòng cốt là kỹ thuật và công nghệ, tác động quan trọng vào phát triển nền kinh tế tri thức và góp phần gìn giữ an ninh, hòa bình đất nước, tiên phong trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Thông tin tuyển sinh 2019 Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội

1. Chỉ tiêu tuyển sinh (dự kiến): 6.670 (chưa tính 2 chương trình quốc tế do trường đối tác cấp bằng)

2. Các chương trình đào tạo mới

  • Chương trình tiên tiến Hệ thống nhúng thông minh và IoT
  • Chương trình tiên tiến Khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo
  • Chương trình tiên tiến Kỹ thuật hóa dược
  • Chương trình tiên tiến Kỹ thuật thực phẩm
  • Chương trình tiên tiến Phân tích kinh doanh
  • Công nghệ giáo dục
  • Chương trình đào tạo quốc tế: Cơ điện tử (hợp tác ĐH Leibniz – Hannover CHLB Đức)

Chú ý: Các chương trình tiên tiến được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh từ năm thứ 2

3. Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh có đủ các điều kiện được tham gia tuyển sinh đại học theo quy định tại Quy chế tuyển sinh hiện hành.

4. Phạm vi tuyển sinh: Toàn quốc

5. Phương thức tuyển sinh, những điểm mới

  • Tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (đối với thí sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế, đoạt giải chính thức trong kỳ thi chọn học sinh giỏi THPT quốc gia hoặc cuộc thi KHKT quốc gia, quốc tế);
  • Xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT Quốc gia năm 2019 (có ưu tiên xét tuyển và cộng điểm ưu tiên cho các thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế theo quy định của Trường);
  • Đối với các Chương trình đào tạo quốc tế, ngoài phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia, tuyển thẳng đối với thí sinh có chứng chỉ A-Level, SAT với ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Trường.

6. Danh mục mã xét tuyển các ngành/chương trình đào tạo, tổ hợp môn xét tuyển, chỉ tiêu tuyển sinh xem

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *