Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Quốc tế – ĐHQG HCM công bố điểm chuẩn xét tuyển kết hợp 2021

Đại học Quốc tế – ĐHQG HCM công bố điểm chuẩn xét tuyển kết hợp 2021

Trường ĐH Quốc tế, ĐHQG-HCM công bố điểm chuẩn trúng tuyển của Phương thức 4 – phương thức xét tuyển kết hợp học tập THPT và kết quả kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2021.

Đại học Quốc tế – ĐHQG-HCM công bố điểm chuẩn xét tuyển kết hợp 2021

Đại học Quốc tế – ĐHQG-HCM công bố điểm chuẩn xét tuyển kết hợp 2021

Theo ban truyền thông Cao đẳng Dược HCM cập nhập: Đây là phương thức được thay thế cho phương thức xét điểm dựa trên kỳ thi Đánh giá Năng lực do Trường ĐH Quốc tế tổ chức nhưng không thể thực hiện do dịch Covid-19.

Theo đó, ngành Ngôn ngữ Anh (điểm chuẩn 27.0), ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (điểm chuẩn 26.5), và ngành Quản trị kinh doanh (điểm chuẩn 26.0) là 3 ngành có điểm chuẩn cao nhất của trường với phương thức này.

Điểm chuẩn Đại học năm 2021 đối với phương thức 4 của tất cả các ngành đào tạo của trường như bảng sau:

Điểm chuẩn xét tuyển kết hợp 2021 của Đại học Quốc tế – ĐHQG-HCM

Cách tính điểm xét tuyển phương thức 4 của Đại học Quốc tế – ĐHQG-HCM

Điểm chuẩn = (Tổng điểm trung bình 3 năm THPT của các môn trong tổ hợp đăng ký xét tuyển + Tổng điểm thi THPT 2021 của các môn trong tổ hợp đăng ký xét tuyển)/2 + Điểm ưu tiên (nếu có).

Thí sinh có thể tra cứu kết quả xét tuyển online từ lúc 13 giờ ngày 3-8-2021 tại địa chỉ https://ketquaxt.hcmiu.edu.vn/tra-cuu-ket-qua

Ngoài ra, phương thức xét tuyển kết hợp xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021, có điểm trung bình 3 năm THPT của các môn trong tổ hợp đăng ký xét tuyển ≥ 6,5 điểm, có tổng điểm trung bình 3 năm THPT của các môn trong tổ hợp đăng ký xét tuyển ≥ 20 điểm (không tính điểm cộng ưu tiên).

Đối với tổ hợp xét tuyển có môn Tiếng Anh, nếu thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh IELTS Academic hoặc TOEFL iBT sẽ được quy đổi thành điểm trung bình môn Tiếng Anh trong tổ hợp xét tuyển, cách quy đổi:

Với tổng chỉ tiêu dự kiến 3095, trường ĐHQT dự kiến tuyển sinh trong năm 2021 là 21 ngành, trong đó có 1 ngành dự kiến mở mới và 1 ngành mở lại.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *