Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Quốc tế Hồng Bàng công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Đại học Quốc tế Hồng Bàng công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng công bố xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy năm 2021 dựa trên phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 cho tất cả các ngành đào tạo.

Đại học Quốc tế Hồng Bàng công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Đại học Quốc tế Hồng Bàng công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng công bố xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy theo phương thức xét kết quả thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 cho tất cả các ngành đào tạo của nhà trường.

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung của Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng năm 2021

Theo đó mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung của nhà trường sẽ dao động từ 15 điểm đến 22 điểm, trong đó nhóm ngành sức khỏe có mức điểm nhận hồ sơ cao nhất: ngành Y khoa và Răng hàm mặt là 22 điểm, ngành dược học là 21 điểm và Điều dưỡng là 19 điểm, cụ thể như sau:

Đại học Quốc tế Hồng Bàng hướng dẫn thí sinh đăng ký xét tuyển bổ sung

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhật, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung đến ngày 15/10/2021. Chính vì thế đây sẽ là cơ hội vào đại học dành cho các thí sinh chưa trúng tuyển NV1 hoặc trúng tuyển nhưng không nhập học, hay các thí sinh không đăng ký nguyện vọng khi làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT.

Các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến dễ dàng tại địa chỉ: http://online.hiu.vn/ . Ngoài ra thí sinh còn có thể nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung về địa chỉ của nhà trường qua đường bưu điện bằng hình thức chuyển phát nhanh.

Nhà trường sẽ xét tuyển theo thứ tự đăng ký nguyện vọng của các thí sinh, thí sinh có thể đăng ký vào nhiều ngành nghề khác nhau. Đây sẽ được xem là cơ hội cuối cùng để vào cánh cổng của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cho nên thí sinh cần phải cân nhắc lựa chọn ngành nghề phù hợp để sớm đăng ký và có cơ hội học tập ngành nghề mà mình yêu thích.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *