Trang chủ / Điểm chuẩn Đại học / ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy dựa trên phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã thông báo về việc nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung cho 4 ngành đào tạo của hệ đại học chính quy dựa trên kết quả thi của kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2021. Theo đó, mức điểm nhận hồ sơ của nhà trường sẽ dao động từ 21.35 điểm đến 24.9 điểm, trong đó ngành có điểm xét tuyển cao nhất là ngành Khúc xạ nhãn khoa với mã ngành là 7720699TQ, cụ thể mức điểm xét tuyển của nhà trường như sau:

Mức điểm nhận hồ sơ của ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ dao động từ 21.35 điểm đến 24.9 điểm

Các thí sinh khi nộp hồ sơ xét tuyển cần lưu ý, những thí sinh có hộ khẩu ngoài TPHCM chỉ được đăng ký mã ngành TQ, những thí sinh có hộ khẩu ở TPHCM có thể chọn trong mã ngành là TQ và TP. Những thí sinh có hộ khẩu ở TPHCM vẫn được quyền đăng ký mã ngành TQ, trong trường hợp trúng tuyển thí sinh sẽ được áp dụng những quy định cho mã ngành TQ cho toàn bộ quá trình học tập.

Phương thức xét tuyển của ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Theo thông tin của ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ xét tuyển các thí sinh có sức khỏe tốt và có hạnh kiểm lớp 12 từ loại khá trở lên.

Đối với ngành khúc xạ nhãn khoa, nhà trường sẽ xét tuyển các thí sinh có điểm thi môn Tiếng anh trên 7 điểm.

Về nguyên tắc xét tuyển, nhà trường sẽ xét tuyển bằng kết quả thi tốt nghiệp của tổ hợp B00 ( toán, hóa, sinh) , các thí sinh tham gia xét tuyển phải đạt mức điểm nhận hồ sơ của nhà trường đưa ra.

Nhà trường sẽ xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi hết chỉ tiêu. Trong trường hợp thí sinh bằng điểm nhau, nhà trường sẽ xét theo tiêu chí phụ theo thứ tự ưu tiên như sau:

  • Điểm thi tốt nghiệp THPT môn ngoại ngữ
  • Điểm trung bình của năm lớp 12 bậc THPT
  • Điểm thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển tại địa chỉ trang web của nhà trường: https://tuyensinhdh.pnt.edu.vn/tuyen-sinh, tiếp đó thí sinh vào mục xét tuyển bổ sung dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021. Thí sinh vui lòng điền đầy đủ thông tin và bấm vào đăng ký để gửi hồ sơ xét tuyển.

Nhà trường sẽ nhận hồ sơ từ ngày 01/10/2021 đến ngày 14/10/2021, nhà trường sẽ công bố kết quả trúng tuyển trên trang thông tin điện tử của nhà trường dự kiến 22/10/2021.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *