Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học sư phạm – ĐH Thái Nguyên công bố phương án tuyển sinh 2019

Đại học sư phạm – ĐH Thái Nguyên công bố phương án tuyển sinh 2019

Trường Đại học sư phạm – Đại học Thái Nguyên vừa công bố phương án tuyển sinh 2019 với tổng 900 chỉ tiêu cho 17 ngành đào tạo, cụ thể bên dưới.

Phương án tuyển sinh 2019 Trường ĐH Sư Phạm – ĐH Thái Nguyên

Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên là một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục, là một trong các trường trọng điểm trong hệ thống giáo dục đại học các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc Việt Nam.

Để xây dựng trường phát triển vững mạnh, ĐH Sư phạm – Đại học Thái Nguyên có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tính đến tháng 11 năm 2017, trường có 470 giảng viên. Trong đó có 2 Giáo sư 31 phó giáo sư, 131 tiến sĩ, 227 thạc sĩ và 79 giảng viên có trình độ đại học. Trang thiết bị hiện đại, có đủ phòng thực hành giúp sinh viên được học trong môi trường chuyên nghiệp. Ngoài ra, trường còn có những hoạt động, phát triển các mối liên kết với nhiều trường đại học ở các nước: Trung Quốc, Nga, Thái Lan, Pháp, Úc, Canada, Singapore, Hà Lan, Đức, Nhật Bản, Hoa Kỳ,…thông qua các dự án và hợp tác song phương.

Trong suốt chặng đường 50 năm xây dựng và trưởng thành, các khoa tổ chức của trường đã làm tốt sứ mạng của mình là đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện nghề nghiệp cho các thế hệ học viên, sinh viên. Các giảng viên luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với nghề, mang đến những bài giảng hay, những chỉ bảo hướng dẫn tận tình để dìu dắt các thế hệ sinh viên vững vàng, trưởng thành trong nghề nghiệp của mình.

Đại học sư phạm – ĐH Thái Nguyên công bố phương án tuyển sinh 2019

Phương án tuyển sinh:

Chỉ tiêu tuyển sinh ĐH Sư phạm – ĐH Thái Nguyên 2019:

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *