Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Phân hiệu Trường Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai vừa công bố phương án tuyển sinh 2019 dự kiến tuyển tổng 200 chỉ tiêu.

Phân hiệu ĐH Thái Nguyên tại Lào Cai tuyển sinh 2019

Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai là cơ sở đào tạo đa ngành, đang hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo đại học của khu vực Tây Bắc, với nhiều kế hoạch xây dựng tầm nhìn và giá trị cốt lõi phù hợp, thiết thực với định hướng phát triển kinh tế – xã hội của khu vực.

Phân hiệu đã có nhiều sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao xuất bán ra thị trường. Trường đào tạo gắn với thực tiễn, gắn với nhu cầu thực tế của địa phương. Mỗi cán bộ nhân viên nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và lên kế hoạch tìm hiểu rõ đặc điểm kinh tế – xã hội của mỗi địa phương, hiểu rõ nhu cầu thị trường việc làm đang cần gì để có kế hoạch đào tạo phù hợp. Bởi những đặc điểm trên, phân hiệu ĐH Thái nguyên tại Lào Cai luôn tin tưởng, với 194 sinh viên đại học chính quy (khóa 1, khóa 2) đang học tập tại phân hiệu sau khi ra trường sẽ dễ dàng tìm được việc làm phù hợp với kiến thức được đào tạo.

Bắt kịp xu hướng, phân hiệu với chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của Lào Cai là trở thành tỉnh phát triển, trung tâm kinh tế – xã hội của khu vực Tây Bắc. Cùng với các trường đại học, cao đẳng trực thuộc trung ương, nhiều trường đại học đóng trên địa bàn các địa phương đã và đang góp phần tích cực trong việc giải quyết yêu cầu về nhân lực. Đây là hướng đi mới trong mô hình giáo dục Việt Nam hướng vào thị trường lao động ở địa phương, khu vực nông thôn, nơi tập trung đông nhân lực trong độ tuổi lao động chưa được đào tạo. Ngoài việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đầu tư cơ sở vật chất phục vụ hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, thì việc xây dựng, mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đơn vị sử dụng lao động cũng được đẩy mạnh, nhằm giúp phân hiệu nắm được thông tin, kịp thời điều chỉnh kế hoạch hoặc phương pháp đào tạo phù hợp, sát thực với nhu cầu thực tiễn. Phân hiệu tại Lào Cai không ngừng nỗ lực để tạo nền móng xây dựng trường đại học của tỉnh Lào Cai trong tương lai không xa, để mục tiêu trở thành trung tâm đào tạo đại học của khu vực Tây Bắc trở thành hiện thực, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực không chỉ của Lào Cai mà của cả khu vực.

Trường Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *