Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Khoa Quốc tế – Trường Đại học Thái Nguyên tuyển sinh 2019

Khoa Quốc tế – Trường Đại học Thái Nguyên tuyển sinh 2019

Khoa Quốc tế – Trường Đại học Thái Nguyên mới đưa ra phương án tuyển sinh 2019 dự kiến trường sẽ tuyển với tổng 200 chỉ tiêu.

Thông tin tuyển sinh Khoa Quốc tế – Đại học Thái Nguyên năm 2019

Khoa Quốc tế (International School) được thành lập theo Quyết định số 487/QĐ-ĐHTN ngày 16 tháng 6 năm 2011 của Giám đốc Đại học Thái Nguyên, là đơn vị đào tạo trực thuộc Đại học Thái Nguyên có chức năng đào tạo Đại học, sau Đại học thuộc các lĩnh vực khoa học kinh tế, quản lý, khoa học xã hội, sự sống và quản lý tài nguyên – môi trường.

ISTNU là đơn vị đào tạo thành viên của Đại học Thái Nguyên, có chức năng đào tạo Đại học và Sau đại học thuộc các lĩnh vực khoa học sự sống, khoa học xã hội, quản lý, kinh tế và quan hệ quốc tế v.v. Chương trình đào tạo được xây dựng theo phương thức “Nhập khẩu chương trình tiên tiến của Bộ Giáo dục và Đào tạo” từ các trường Đại học hàng đầu trên thế giới. Để thực hiện được mục tiêu trên ISTNU tập trung và khai thác nguồn nhân lực có trình độ cao trong toàn Đại học, các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước tham gia vào công tác đào tạo một số ngành mũi nhọn bằng tiếng nước ngoài, từ đó xây dựng mô hình đào tạo chuẩn và tiên tiến tương đương với các nước trong khu vực và thế giới. Ngoài công tác đào tạo, ISTNU còn có nhiệm vụ triển khai nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ tri thức chất lượng cao phục vụ hội nhập quốc tế của đất Nước.

Thực hiện sứ mạng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao, đạt chuẩn khu vực và quốc tế. Triển khai hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và tư vấn quốc tế phục vụ phát triển kinh tế – xã hội vùng núi phía Bắc và cả nước. Lập kế hoạch, xây dựng trường Đại học Quốc tế vào giai đoạn 2020 – 2025 phấn đấu trở thành cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có uy tín trong khu vực và trên thế giới.

Phương án tuyển sinh Khoa Quốc tế – Đại học Thái Nguyên năm 2019

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *