Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Văn Hiến công bố điểm sàn nhận hồ sơ năm 2021

Đại học Văn Hiến công bố điểm sàn nhận hồ sơ năm 2021

Trường Đại học Văn Hiến vừa công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đảm bảo chất lượng đầu vào dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Đại học Văn Hiến công bố điểm sàn nhận hồ sơ năm 2021

Đại học Văn Hiến công bố điểm sàn nhận hồ sơ năm 2021

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Văn Hiến đã thông báo điểm sàn nhận hồ sơ của 25 ngành đào tạo với phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Mức điểm dao động từ 16 đến 20 điểm, trong đó 3 ngành có điểm sàn xét tuyển cao là: ngành Văn hóa học (20 điểm), tiếp đến là ngành Việt nam học (19 điểm) và ngành Ngôn ngữ Pháp (18điểm), cụ thể như sau:

Đại học Văn Hiến đã thông báo điểm sàn nhận hồ sơ năm 2021

Đối với các ngành năng khiếu như Piano và Thanh nhạc, Đại học Văn Hiến sẽ xét tuyển 2 vòng. Ở vòng đầu tiên, nhà trường sẽ xét điểm thi môn Văn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, các thí sinh phải có điểm thi từ 5 điểm trở lên mới có thể tham gia xét tuyển ở vòng tiếp theo. Ở vòng thứ 2, nhà trường sẽ tổ chức thi môn cơ sở và môn năng khiếu chuyên ngành tại trường cho các thí sinh vượt qua vòng xét tuyển thứ 1.

Trường Đại học Văn Hiến hướng dẫn đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập: Các thí sinh muốn tham gia đăng ký xét tuyển thì có thể đăng ký online tại đường link: http://dangky.vhu.edu.vn/

Hồ sơ đăng ký xét tuyển gồm những loại giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Trường Đại học Văn Hiến năm 2021
  • Học bạ THPT (bản sao có công chứng)
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và Bằng tốt nghiệp THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2020 trở về trước. (bản sao có công chứng)
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia năm 2021
  • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)

Trường Đại học Văn Hiến hướng dẫn thí sinh nhập học trực tuyến

Hiện nay khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp gây khó khăn trong việc đi lại, để cho các thí sinh thuận tiện nhập học, Trường Đại học Văn Hiến đã đưa ra hình thức nhập học trực tuyến và có hướng dẫn cụ thể như sau:

Bước 1: Thí sinh truy cập vào địa chỉ link: https://nhaphoc.vhu.edu.vn/  rồi nhấn “bắt đầu”

Bước 2: Thí sinh xác nhận thông tin: Ở phần tra cứu thông tin, thí sinh vui lòng nhập mã hồ sơ hoặc nhập số CMND/ CCCD  để xác nhận thông tin. Thí sinh nhập email đăng ký xét tuyển online sau đó lấy mã đăng nhập (trong email vừa đăng ký) và đăng nhập. Tiếp đó thí sinh kiểm tra thông tin và upload hình ảnh cần thiết.

Bước 3: Xác nhận nhập học và đóng học phí: Ở bước này thí sinh cần chọn ngành và chuyên ngành mình muốn nhập học, sau đó chọn thanh toán học phí và hình thức thanh toán, cuối cùng tiến hành upload biên lai đã thanh toán học phí.

Bước 4: Hoàn thành nhập học thành công.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *