Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / ĐH Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh 2019

ĐH Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh 2019

Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội công bố phương án tuyển sinh năm 2019, trường dự kiến sẽ tuyển 5.500 chỉ tiêu, trong đó 2675 chỉ tiêu cho phương thức xét học bạ.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội là một cơ sở đào tạo giáo dục tại Việt Nam, được thành lập theo Quyết định số 405/TTg ngày 14 tháng 6 năm 1996 của Thủ tướng Chính phủ tại Hà Nội. Trường là một tổ chức hợp tác của những người lao động trí óc, tự nguyện góp sức, góp vốn để xây dựng và phát triển trường bền vững, vì mục đích đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, không vì mục đích lợi nhuận. 

Là cơ sở đào tạo đa ngành (trên 25 ngành); đa cấp (Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ), đa hình thức (Chính quy, Liên thông, Vừa học – vừa làm, Trực tuyến). Trường xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà kinh tế thực hànhcác nhà kỹ thuật- công nghệ thực hành; bác sỹ, dược sĩ, cử nhân điều dưỡng giỏi Y thuật và giàu Y đức tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. 

Sinh viên HUBT có cơ hội học tập trong môi trường thân thiện, cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến. Mỗi phòng học đều được trang bị hệ thống máy chiếu, âm thanh và mạng lưới wifi phủ khắp khuôn viên trường. Trải qua 21 năm hoạt động, Trường đã tiếp nhận 122.700  học viên và sinh viên. Số đã tốt nghiệp là 70.636 người (Cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư:  68.117 người; Thạc sĩ: 2.517 người; Tiến sĩ: 02 người). một đội ngũ cán bộ giảng dạy hùng hậu: 1116 giảng viên cơ hữu. Trong đó có: 79 Giáo sư, Phó Giáo sư; 105 Tiến sĩ và 675 Thạc sĩ.  Trường được trang bị 2.100 máy vi tính, bảo đảm cho mỗi sinh viên một máy khi học và thực hành. Chương trình đào tạo của trường Kinh doanh và Công nghệ tương đối “nặng” so với các trường Đại học khác, vì thế đòi hỏi sự học tập nghiêm túc của  mỗi sinh viên, quyết tâm rèn luyện để thành tài. Nhà trường triệt để chống tiêu cực, chống gian lận trong thi cử. Bất cứ cán bộ nhân viên  sinh viên nào vi phạm sẽ chịu sự kỉ luật nghiêm khắc nhất theo quy định của nhà trường.

ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội không ngừng phấn đấu trong những năm tới 2018 -2022 trở thành Trường Đại Học có thương hiệu, có uy tín và có chất lượng đào tạo cao. Mục tiêu lớn hơn xa hơn đến năm 2030 sẽ trở thành một cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung ứng dịch vụ có chất lượng và uy tín, xếp vào tốp đầu trong các cơ sở giáo dục đại học theo định hướng thực hành ở Việt Nam, ngang tầm với các cơ sở giáo dục đại học định hướng thực hành trong khu vực.

Chỉ tiêu tuyển sinh Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội năm 2019

Thông tin chung:

– Tên trường: Trường Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội. Mã trường: DQK

– Chỉ tiêu đại học hệ chính quy: 5500

– Phương thức tuyển sinh:

+ Sử dụng kết quả thi THPT Quốc gia 2019 để xét tuyển, 2825 chỉ tiêu

+ Xét tuyển bằng học bạ (kết quả học tập lớp 12), 2675 chỉ tiêu

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *