Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / ĐH kỹ thuật công nghiệp – ĐH Thái Nguyên tuyển sinh 2019

ĐH kỹ thuật công nghiệp – ĐH Thái Nguyên tuyển sinh 2019

Trường Đại học kỹ thuật công nghiệp – Đại học Thái Nguyên công bố phương án tuyển sinh cao đẳng đại học trong năm 2019.

Chỉ tiêu tuyển sinh đại học kỹ thuật công nghiệp – Đại học Thái Nguyên năm 2019

Trường đại học Kỹ thuật Công Nghiệp được thành lập ngày 19/8/1965 theo quyết định số 164/CP Hội đồng Chính phủ.  là một trong những trường đại học công lập có thương hiệu về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại miền bắc Việt Nam. Trường trực thuộc Đại học Thái Nguyên, đồng thời là trung tâm nghiên cứu kỹ thuật lớn nhất của vùng Trung du và miền núi phía Bắc.

Với 49 năm trải qua nhiều giai đoạn và tên gọi khác nhau, nhà trường có những bước tiến vững mạnh, luôn chú trọng đến chất lượng dạy và học. Hiện đội ngũ giảng viên của trường gồm hơn 450 cán bộ giảng dạy, trong đó trên 70% có học vị Tiến sĩ và Thạc sĩ. Với 6 giảng đường chính, 2 xưởng thực hành cơ khí và điện tử, phòng thí nghiệm hóa học và vật lý trang bị tốt, phòng thực hành máy tính, nhiều phòng thiết bị kỹ thuật… Trường có Viện Nghiên cứu phát triển công nghệ cao về kĩ thuật công nghệ, là trung tâm nghiên cứu, chuyển giao kỹ thuật công nghệ có uy tín trong các vùng lân cận.

Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp – Đại học Thái Nguyên là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; nghiên cứu khoa học; tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước và hội nhập quốc tế. không ngừng nỗ lực xây dựng để trở thành trường đại học đạt chuẩn quốc gia và khu vực theo định hướng ứng dụng thuộc lĩnh vực khoa học kỹ thuật và công nghệ; là trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có uy tín trong nước và khu vực; là cơ sở cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cộng đồng, góp phần quan trọng cho sự nghiệp phát triển Kinh tế – Văn hóa – Xã hội của đất nước.

Chỉ tiêu tuyển sinh đại học kỹ thuật công nghiệp – Đại học Thái Nguyên năm 2019

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *