Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / ĐH Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Thanh Hóa thông báo tuyển sinh năm 2019

ĐH Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Thanh Hóa thông báo tuyển sinh năm 2019

Trường ĐH Văn hóa,Thể thao và Du lịch Thanh Hóa công bố phương án tuyển sinh năm 2019

Trường ĐH Văn hóa,Thể thao và Du lịch Thanh Hóa công bố phương án tuyển sinh năm 2019 với 2 phương thức xét tuyển là dựa vào kết quả thi THPT Quốc gia và tổng điểm học bạ THPT.

ĐH Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Thanh Hóa thông báo tuyển sinh năm 2019

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa được chính thức thành lập ngày 22/7/2011, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã ký Quyết định số 1221/QĐ-TTg về việc thành lập Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa (trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thanh Hóa). Là một trường đại học đa ngành, nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, chịu sự quản lý của Ủy ban nhân dân Tỉnh Thanh Hóa và quản lý chuyên môn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các thế hệ HSSV của Nhà trường đã góp phần chuẩn hóa đội ngũ cán bộ cho ngành VHTT

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa với mục tiêu đào tạo cán bộ nghiệp vụ văn hóa nghệ thuật cho tỉnh Thanh Hóa trở thành một trường đại học đa ngành có nhiệm vụ đào tạo trình độ đại học lĩnh vực văn hóa  – nghệ thuật, thể thao và du lịch cho vùng Bắc Trung Bộ và Nam sông Hồng. Với bề dày truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển, Trường đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong nhiều lĩnh vực. Các thế hệ HSSV của Nhà trường đã góp phần chuẩn hóa đội ngũ cán bộ cho ngành VHTT, đội ngũ giáo viên sư phạm nghệ thuật của tỉnh. HSSV Nhà trường liên tục đạt giải cao tại các hội thi tiếng hát HSSV các trường chuyên nghiệp, các trường văn hóa nghệ thuật toàn quốc, giọng hát hay trên sóng truyền hình; hội thi, triển lãm mỹ thuật cấp tỉnh, khu vực, quốc gia và quốc tế. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã được ghi nhận và đánh giá cao. Chất lượng quản lý đào tạo ngày được tăng cường tương xứng với vị thế phát triển của Nhà trường và yêu cầu của xã hội.

Trường có chức năng đào tạo các lĩnh vực văn hóa – nghệ thuật, thể thao và du lịch trình độ cao đẳng, đại học và trên đại học. Kết nối và phát huy các nguồn lực giáo dục bên trong nhà trường và bên ngoài xã hội một cách linh hoạt, hiệu quả; thúc đẩy mạnh mẽ môi trường giảng dạy – nghiên cứu khoa học tích cực, sáng tạo, minh bạch, đảm bảo tốt nhất cam kết chất lượng và đào tạo đối với người học và xã hội. Trường ĐH Văn Hóa, Thể thao và du lịch Thanh Hóa đào tạo theo phương châm giáo dục của Nhà trường là: Kiên trì mục tiêu lấy chất lượng đào tạo, thành công của người học, tín nhiệm xã hội làm thước đo kết quả đào tạo.

Thông tin tuyển sinh 2019 Trường ĐH Văn Hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

1. Vùng tuyển sinh: Trong cả nước

2. Phương thức tuyển sinh: Nhà trường sử dụng hai phương thức tuyển sinh gồm:

Phương thức 1: Xét tuyển dựa và kết quả kì thi Trung học Phổ Thông ( THPT ) Quốc Gia

Phương thức 2: Xét tuyển theo kết quả học tập ở bậc học THPT

3. Các thông tin cơ bản quy định trong đề án tuyển sinh của trường

– Điều kiện xét tuyển: Đã tốt nghiệp THPT ( theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên ) hoặc đã tốt nghiệp trung cấp. Đối với người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận đã hoàn thành các môn văn hóa THPT theo quy định. Chỉ xét tuyển những thí sinh nộp đăng kí xét tuyển vào trường với hồ sơ đầy đủ, hợp lệ và đúng quy định. Đối với thí sinh thi các ngành năng khiếu phải tham dự và có đủ kết quả các môn thi năng khiếu theo quy định của Nhà trường.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *