Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Khoa Y – ĐH QG TPHCM công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Khoa Y – ĐH QG TPHCM công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Khoa Y – Đại học Quốc gia TPHCM vừa công bố xét tuyển bổ sung 19 chỉ tiêu hệ đại học chính quy cho các thí sinh đã đăng ký nhưng không tham dự được kỳ thi tốt nghiệp THPT, kỳ thi ĐGNL của ĐHQG TPHCM do giãn cách xã hội.

Khoa Y – ĐH QG TPHCM công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Khoa Y – ĐH QG TPHCM công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Hội đồng tuyển sinh của Khoa Y – Đại học Quốc gia TPHCM đã có thông báo về việc xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy với 19 chỉ tiêu cho các thí sinh như sau:

  1. Thí sinh đã đăng ký nhưng không thể tham gia thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông do dãn cách xã hội, kể cả những thí sinh đã thi tốt nghiệp trung học phổ thông trước năm 2021.
  2. Thí sinh đã đăng thi tham gia kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG –TPHCM đợt 2 nhưng kỳ thi không thể diễn ra do tình hình dịch bệnh và giãn cách xã hội.

Khoa Y – ĐHQG TPHCM xét tuyển bổ sung ngành Dược học (CLC) với 8 chỉ tiêu, ngành Y khoa (CLC) là 6 chỉ tiêu và ngành Răng – Hàm – Mặt với 5 chỉ tiêu.

Điều kiện và phương thức đăng ký xét tuyển của Khoa Y – ĐH QG TPHCM

 

Điều kiện và phương thức đăng ký xét tuyển của Khoa Y – ĐH QG TPHCM

Về điều kiện đăng ký xét tuyển, theo thông tin của ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập, các thí sinh khi tham gia xét tuyển vào Khoa Y – ĐH QG TPHCM cần đạt những điều kiện sau:

Thí sinh có điểm trung bình cộng của 3 môn Toán + Hóa + Sinh của lớp 10, 11 và 12 từ 8.0 điểm trở lên và năm lớp 12 đạt học lực giỏi (hoặc thí sinh có điểm xét tốt nghiệp đạt 8.0 điểm trở lên)

Thí sinh có điểm trung bình cộng của 3 năm học cấp 3 lớp 10, 11 và 12 đạt 8.10 điểm trở lên

Về phương thức đăng ký xét tuyển, các thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ: http://www.tuyensinh-medvnu.edu.vn. Thời gian đăng ký xét tuyển sẽ vào ngày 09/10/2021 đến ngày 15/10/2021.

Thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký từ hệ thống
  • Học bạ THPT photo và có dấu xác nhận của nhà trường và địa phương.
  • CMND/ CCCD photo
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2021 (bản sao)

Thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện đến địa chỉ của Khoa Y – ĐHQG TPHCM.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *