Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch đề án tuyển sinh chính thức năm 2019

ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch đề án tuyển sinh chính thức năm 2019

Trường ĐH Y KHoa Phạm Ngọc Thạch vừa chính thức công bố đề án tuyển sinh Đại học chính quy năm 2019 với tổng chỉ tiêu tuyển sinh là 1.350.

Phương án tuyển sinh chính thức Trường ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch năm 2019

Năm nay, trường tiếp tục tuyển sinh cả nước với tổng chỉ tiêu là 1.350 dựa trên kết quả điểm kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 với tổ hợp xét tuyển: khối B00 (Toán – Hóa – Sinh) chung cho tất cả các ngành.

Chỉ tiêu của tất cả các ngành được phân bố 50% cho thí sinh có hộ khẩu TPHCM và 50% còn lại dành cho thí sinh tất cả các tỉnh thành ngoài TPHCM. Trong đó, mã ngành có ký tự “TQ” áp dụng cho thí sinh có hộ khẩu ngoài TPHCM và “TP” áp dụng cho thí sinh có hộ khẩu tại TPHCM.

Thí sinh có hộ khẩu tại TPHCM có thể chọn mã ngành TP hoặc TQ; thí sinh có hộ khẩu ngoài TPHCM chỉ chọn mã ngành TQ. Thí sinh có hộ khẩu tại TPHCM nếu chọn mã ngành TQ, trúng tuyển và nhập học theo mã ngành TQ thì phải thực hiện nghĩa vụ như thí sinh TQ. Trường không điều chỉnh nguyện vọng trúng tuyển đối với các trường hợp này.

Trường sẽ công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào trên website của trường và Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GDĐT trước khi thí sinh điều chỉnh nguyện vọng.

Đặc biệt, nhà trường quy định điều kiện nhận đăng ký xét tuyển là thí sinh xếp loại hạnh kiểm từ loại khá trở lên của năm học lớp 12 THPT và đầy đủ sức khỏe để theo học ngành đăng ký xét tuyển.

Trường áp dụng tiêu chí phụ như dùng để xét nếu đồng điểm, theo thứ tự: điểm thi THPT quốc gia môn Ngoại ngữ theo quy chế kỳ thi THPT quốc gia năm 2019; điểm trung bình chung lớp 12 THPT; điểm thi tốt nghiệp THPT môn Văn.

Riêng ngành khúc xạ nhãn khoa: điểm kỳ thi THPT quốc gia môn tiếng Anh đạt từ điểm 7.0 trở lên (phải học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh do giảng viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy).

Trường xét tuyển thẳng; ưu tiên xét tuyển căn cứ theo hướng dẫn của Bộ GDĐT.

Nguồn: thptquocgia.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *