Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường Đại Học Cửu Long công bố phương án tuyển sinh năm 2019

Trường Đại Học Cửu Long công bố phương án tuyển sinh năm 2019

Thông tin tuyển sinh Đại học Trường Đại học Cửu Long năm 2019 được cập nhật, Trường xét tuyển theo 2 phương thức với tổng 1800 chỉ tiêu tuyển sinh.

Đại học Cửu Long được thành lập theo Quyết định số 04/2000/QĐ-TTg ngày 05 tháng 1 năm 2000 của Thủ tướng chính phủ, là một trường đại học tư thục của Việt Nam ở tỉnh Vĩnh Long. Trường được thành lập vào ngày 05/01/2000 và là trường đại học dân lập (nay đã chuyển sang loại hình tư thục) đầu tiên ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Trường Đại Học Cửu Long công bố phương án tuyển sinh năm 2019

Giáo dục và khoa học phải gắn liền với thực tiễn. Gọi giáo dục và khoa học là quốc sách hàng đầu vì cốt lõi của nó là gắn vào thực tiễn và cải tạo thực tiễn cho mạnh nhất. Phục vụ sự phát triển của Đồng bằng sông Cửu Long, đào tạo nguồn nhân lực mới cho đất nước đó là nhiệm vụ chiến lược của trường Đại học Cửu Long. Nhiệm vụ của chúng ta là đào tạo một nguồn nhân lực mới có trình độ khoa học, kỹ thuật chuyên môn cao, đạo đức tốt và thấm nhuần tinh thần dân tộc để phục vụ Đồng bằng sông Cửu Long và cho đất nước. Trong quá trình biến đổi đó, để nâng cao thương hiệu Đại học Cửu Long lên cao hơn, hãy đưa tôn chỉ Đạo đức – Tri thức – Dân tộc đi sâu hơn trong đời sống hiện thực. Phải phát triển một nền giáo dục toàn diện gắn với thực tiễn, nhu cầu xã hội từng bước đưa Việt Nam trở thành một nước công nghiệp hiện đại.

Đội ngũ giảng viên với trình độ cao, giàu kinh nghiệm đầy nhiệt huyết trong công tác giảng dạy. Cơ sở vật chất nhà trường khang trang, hiện đại gồm khu làm việc dành cho cán bộ quản lý, hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, phòng mô phỏng doanh nghiệp, Thư viện điện tử, khu nhà nghỉ, nhà ăn, khu thể thao sinh viên… Hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, phòng mô phỏng doanh nghiệp được trang bị các trang thiết bị cao cấp, đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cho công tác học tập và nghiên cứu, hệ thống mạng máy tính đồng bộ sử dụng các phần mềm tiên tiến. ĐH Cửu Long không ngừng phát triển để trở thành trung tâm đào tạo nhân lực hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Với tầm nhìn xa hơn, phương châm đào tạo “Đạo đức – Tri thức – Dân tộc”, trường Đại học Cửu Long định hướng trở thành trung tâm đào tạo các cử nhân, kỹ sư có chuyên môn cao, đạo đức tốt và thấm nhuần tinh thần dân tộc. Với việc cập nhật thường xuyên chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, trường Đại học Cửu Long phấn đấu trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực cao của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước.

Phương án tuyển sinh 2019 Trường Đại học Cửu Long

2.1. Đối tượng tuyển sinh: Đối tượng tuyển sinh, tính đến thời điểm xét tuyển, là những người đã tốt nghiệp THPT (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên) hoặc các hình thức tương đương khác theo quy định của Bộ GD&ĐT.

2.2. Phạm vi tuyển sinh: Trường Đại học Cửu Long tuyển sinh bậc đại học hệ chính quy trong phạm vi cả nước.

2.3. Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển;

Trường Đại học Cửu Long tuyển sinh đại học chính quy bằng 2 phương thức xét tuyển sau đây:

– Xét kết quả thi THPT Quốc gia (40% chỉ tiêu).

– Xét kết quả học tập bậc THPT (60% chỉ tiêu).

2.4. Chỉ tiêu tuyển sinh:

2.5. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, điều kiện nhận ĐKXT:

Thực hiện theo Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

2.6. Các thông tin cần thiết khác để thí sinh ĐKXT vào các ngành của trường:

Trường Đại học Cửu Long (mã trường là DCL) xét tuyển các ngành đào tạo bậc đại học hệ chính quy với các tổ hợp môn xét tuyển của từng ngành được quy định như sau:

2.7. Tổ chức tuyển sinh:

Thời gian tuyển sinh

Đối với phương thức xét kết quả thi THPT quốc gia, Trường tổ chức tuyển sinh theo lịch xét tuyển của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Đối với phương thức xét kết quả học tập bậc THPT, Trường tổ chức tuyển sinh thường xuyên, chia thành các đợt sau đây:

– Đợt 1: từ 01/4 đến 15/7/2019.

– Đợt 2: từ 16/7 đến 31/7/2019

Các đợt tiếp theo (nếu còn chỉ tiêu): sẽ thông báo sau.

Hình thức nhận đăng ký xét tuyển

– Nộp hồ sơ xét tuyển cùng lúc với đăng ký thi THPT Quốc gia 2019

Phương thức tuyển sinh được áp dụng: xét kết quả thi THPT quốc gia.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển tại Trường THPT/ TTGDTX hoặc Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh/ thành theo quy định.

– Đăng ký xét tuyển online

Chỉ áp dụng đối với thí sinh có tài khoản đăng ký xét tuyển trực tuyến, đăng ký xét tuyển theo phương thức xét kết quả thi THPT Quốc gia. Thí sinh đăng nhập vào hệ thống http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn và thực hiện các bước theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.

– Nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện

Phương thức tuyển sinh được áp dụng: xét kết quả thi THPT quốc gia (áp dụng từ đợt xét Nguyện vọng bổ sung 1) và xét kết quả học tập bậc THPT.

Thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển cho Trường Đại học Cửu Long theo địa chỉ: Trung tâm Tuyển sinh – Trường Đại học Cửu Long, Quốc lộ 1A, Long Hồ, Vĩnh Long.

– Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại Trường Đại học Cửu Long

Phương thức tuyển sinh được áp dụng: xét kết quả thi THPT quốc gia (áp dụng từ đợt xét Nguyện vọng bổ sung 1) và xét kết quả học tập bậc THPT.

Thí sinh đến Trường Đại học Cửu Long nộp hồ sơ xét tuyển cho Trung tâm Tuyển sinh.
– Gửi hồ sơ xét tuyển vào Email, trang Web, trang Facebook, Zalo của Trường
Phương thức tuyển sinh được áp dụng: xét kết quả thi THPT quốc gia (áp dụng từ đợt xét Nguyện vọng bổ sung 1) và xét kết quả học tập bậc THPT.

Thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển hoàn chỉnh rồi chụp hình từng trang các loại giấy tờ trong Hồ sơ xét tuyển. Sau đó gửi các ảnh đã chụp cho Trường Đại học Cửu Long thông qua một trong các địa chỉ tiếp nhận sau đây:

– Email: phongtuyensinh@mku.edu.vn (gửi các file đính kèm vào email).

– Trang website: www.mku.edu.vn (gửi các file đính kèm qua hộp chát trực tuyến).

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *