Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường ĐH Đại Nam công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Trường ĐH Đại Nam công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019

Trường Đại học Đại Nam công bố phương án tuyển sinh năm 2019 với tổng 1530 chỉ tiêu, trong đó có 555 chỉ tiêu xét tuyển dựa vào kết quả THPT Quốc gia và 975 chỉ tiêu xét học bạ.

Chỉ tiêu tuyển sinh trường Đại học Đại Nam năm 2019

Trường Đại học Đại Nam được chính thức thành lập tại Thủ đô Hà Nội và hoạt động theo Quy chế trường đại học tư thục theo Quyết định số 1535/QĐ-TTg ngày 14 tháng 11 năm 2007 của Thủ tướng Chính phủ. Trường đào tạo các lĩnh vực tài chính, công nghệ, xây dựng, ngôn ngữ, truyền thông, du lịch và dược.

Sau hơn 10 năm kể từ ngày thành lập, Đại học Đại Nam đã có nhiều nổi bật sự gia tăng nhanh chóng của các ngành đào tạo, cấp bậc đào tạo hiện trường có 13 ngành đào tạo trình độ đại học ở 4 Khối ngành. Đội ngũ, cán bộ giáo viên nhà trường giàu kinh nghiệm, đa cấp bậc tính đến thời điểm 8/2017 con số này là 450 người. Trong 304 giảng viên cơ hữu có 3 Giáo sư, 27 Phó Giáo sư, 87 Tiến sỹ, 126 Thạc sỹ, 91 Cử nhân, tăng 10 lần so với năm học đầu tiên.

Nhằm đưa chất lượng tốt nhất, phù hợp với học phí của người học và trang bị đầy đủ kiến thức kỹ năng giúp sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường. ĐH Đại Nam luôn phát huy tối đa năng lực tiềm ẩn, tính sáng tạo, tự chủ của mọi cá nhân công tác và học tập tại trường để đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng góp phần xây dựng đất nước phồn thịnh không vì mục tiêu lợi nhuận, “Học để thay đổi”, đó là mục tiêu xuyên suốt các hành động của thầy trò Đại Nam 10 năm qua và mãi mãi trong tương lai.

Trường Đại học Đại Nam là trường đại học cung cấp dịch vụ đào tạo đa ngành nghề với mục tiêu đào tạo cốt lõi là bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nhà trường phát triển theo định hướng ứng dụng. Đến năm 2025, Đại học Đại Nam trở thành địa chỉ đào tạo được xã hội tín nhiệm cao về chất lượng đào tạo “học tập gắn liền với thực tiễn cuộc sống” và định hướng phát triển xây dựng trường vững mạnh đạt được những thành tựu quan trọng về nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực khoa học bảo vệ – chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2019 Trường Đại học Đại Nam

Hồ sơ xét tuyển:

– Đơn xin xét tuyển ( theo mẫu của Đại học Đại Nam).

– Học bạ THPT (phô tô công chứng).

– Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời ( phô tô công chứng).

– Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên ( nếu có).

– 02 phong bì dán tem và ghi rõ địa chỉ của người nhận.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *