Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông công bố điểm chuẩn năm 2021

HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông công bố điểm chuẩn năm 2021

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông công bố điểm chuẩn năm 2021 gồm ngưỡng điểm xét trúng tuyển và điều kiện trúng tuyển chính thức vào đại học hệ chính quy theo phương thức kết hợp.

HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông công bố điểm chuẩn xét tuyển kết hợp 2021

Theo thông tin của giảng viên Cao đẳng Dược TPHCM Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: Phương thức xét tuyển kết hợp là xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở bậc THPT với một trong các loại Chứng chỉ quốc tế hoặc Thành tích cá nhân trong các kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi hoặc Thành tích học tập tại các trường THPT chuyên.

Ngưỡng điểm xét trúng tuyển của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông năm 2021

Cơ sở phía Bắc của trường có điểm chuẩn cao hơn ở phía Nam. Công nghệ thông tin lấy 27,44, cao nhất trong 12 ngành, sau đó là An toàn thông tin 27,21. Các ngành còn lại của cơ phía Bắc đều lấy trên 23 điểm, phổ biến mức 25-26.

Trong khi đó, điểm chuẩn Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông của cơ sở phía Nam dao động 21-23, cao nhất là Công nghệ thông tin 24,2, xếp ngay sau là Kỹ thuật Điều khiển và tự động hóa 23,78.

Ngưỡng điểm xét trúng tuyển của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông năm 2021

Ghi chú:

  • Mức điểm nêu trên đã bao gồm cả điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng (nếu có);
  • Điểm xét tuyển được tính bằng tổng của ba (03) điểm bình quân kết quả học tập ở năm học lớp 10, lớp 11, lớp 12 (hoặc học kỳ 1 lớp 12) của ba (03) môn học tương ứng với tổ hợp bài thi/môn thi mà thí sinh đã đăng ký xét tuyển cộng với điểm ưu tiên theo đối tượng, ưu tiên theo khu vực (nếu có) của thí sinh;
  • Thí sinh có thể biết kết quả xét tuyển của mình trên tài khoản xét tuyển của cá nhân tại trang xét tuyển trực tuyến hoặc bằng App tuyển sinh PTIT-Slink hoặc tra cứu kết quả tại trang tra cứu https://tracuu.ptit.edu.vn (từ ngày 19/08/2021).

Điều kiện trúng tuyển chính thức của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông năm 2021

Thí sinh chỉ được công nhận trúng tuyển chính thức vào Học viện nếu thỏa mãn các điều kiện sau đây:

  • Phải tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021 hoặc tương đương theo Quy chế tuyển sinh trình độ đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
  • Đã hoàn thành đầy đủ việc đăng ký xét tuyển theo phương thức xét tuyển kết hợp theo đúng Thông báo tuyển sinh của Học viện;
  • Có điểm xét tuyển đạt ngưỡng điểm để xét trúng tuyển;
  • Hoàn thành thủ tục xác nhận nhập học theo quy định của Học viện.

Điểm xét tuyển là tổng điểm trung bình THPT của ba môn trong tổ hợp xét tuyển và điểm ưu tiên. Thí sinh được công nhận trúng tuyển chính thức khi đỗ tốt nghiệp THPT.

Năm học 2021-2022, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tuyển 3.500 sinh viên cho 12 ngành, trong đó mở hai ngành mới là Công nghệ tài chính, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.

Trường áp dụng ba phương thức tuyển sinh, gồm tuyển thẳng theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo (không giới hạn chỉ tiêu), căn cứ vào kết quả thi tốt nghiệp THPT 2021 (chiếm 80-85%) và xét tuyển kết hợp theo đề án riêng của học viện (khoảng 15-20%).

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *