Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Duy Tân công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Đại học Duy Tân công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Trường Đại học Duy Tân vừa công bố xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy dựa trên kết quả thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 và xét theo học bạ THPT với tổng là 600 chỉ tiêu.

Đại học Duy Tân công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Đại học Duy Tân công bố xét tuyển bổ sung năm 2021

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Duy Tân vừa thông báo sẽ xét tuyển bổ sung 600 chỉ tiêu cho hệ đại học chính quy với phương thức xét tuyển dựa trên kết quả thi của kỳ thi tốt nghiệp Quốc gia năm 2021 và học bạ bậc trung học phổ thông.

Mức điểm nhận hồ sơ của nhà trường dựa trên phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Theo đó ngành Bác sĩ đa khoa và răng hàm mặt có điểm xét tuyển cao nhất với mức điểm là 22 điểm; tiếp đó là Ngành Dược với 21 điểm; Ngành Điều dưỡng đa khoa có mức điểm là 19 điểm; còn các ngành còn lại sẽ có mức điểm nhận hồ sơ là 18 điểm.

Điểm xét tuyển của nhà trường sẽ là tổng điểm thi của 3 môn trong kỳ thi tốt nghiệp tốt nghiệp THPT Quốc gia theo tổ hợp và cộng với điểm ưu tiên (nếu có) theo quy định hiện hành.

Về điểm thi môn vẽ, thí sinh có thể sử dung kết quả thi môn vẽ của trường Đại học Duy Tân hoặc có thể sư dụng điểm thi môn vé của các trường đại học tổ chức thi trên cả nước để xét tuyển.

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển bổ sung của Đại học Duy Tân năm 2021

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển của nhà trường dựa trên điểm học bạ THPT

  • Ngành Y khoa, Răng hàm mặt: 24 điểm trở lên (nhà trường sẽ xét thí sinh tốt nghiệp THPT có học lực lớp 12 là học sinh giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp trung học phổ thông từ 8.0 trở lên).
  • Ngành Dược: 24 điểm trở lên (nhà trường sẽ xét thí sinh tốt nghiệp THPT có học lực lớp 12 là học sinh giỏi hoặc điểm xét tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 từ 8.0 trở lên).
  • Ngành Điều dưỡng: 19 điểm trở lên (nhà trường sẽ xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT có học lực lớp 12 là học sinh khá hoặc điểm xét tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 từ 6.5 trở lên).
  • Các ngành còn lại: nhà trường sẽ xét tuyển bổ sung từ 18 điểm trở lên

Theo thông tin ban tuyển sinh Cao đẳng Dược TPHCM cập nhập, Trường Đại học Duy Tân có chính sách hỗ trợ các thí sinh trúng tuyển vào trường với giá trị học bổng là 2.500.000 vnd khi thí sinh tham gia nhập học online trước ngày 11/10/2021, số tiền này sẽ được trừ thẳng vào học phí học kỳ 1 của nhà trường.

Nguồn: thptquocgia.com tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *