Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Phương án tuyển sinh Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông năm 2019

Phương án tuyển sinh Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông năm 2019

Năm 2019 Học viện Bưu chính viễn thông công bố phương án tuyển sinh Đại học không có gì thay đổi so với 2018 và trường dự kiến sẽ tuyển 3.450 chỉ tiêu tuyển sinh trong cả nước.

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là một trường đại học kỹ thuật có thương hiệu lâu đời với thế mạnh về đào tạo nhóm ngành công nghệ và truyền thông. Trường trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Trải qua các giai đoạn đổi tên thì đến ngày 17/9/1997 Công bố Quyết định thành lập Học viện Công nghệ BCVT.

Phương án tuyển sinh Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông năm 2019

Bắt đầu từ tháng 6/2018 Học viện BCVT đem đến cho sinh viên ngành Thương Mại Điện Tử – ngành mới mẻ mà chưa trường đại học hay học viện nào mở. Bên cạnh đó là 9 ngành đào tạo khác về Công nghệ đa phương tiện, Điện tử, Marketing, Kế toán, Quản trị kinh doanh… Ngành học phong phú đa dạng giúp các bạn tân sinh viên theo đuổi được ước mơ của mình.

Học viện Công nghệ BCVT thực hiện sứ mạng sáng tạo và chuyển giao tri thức cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động giáo dục – đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển và chuyển giao khoa học công nghệ, tri thức mới trong lĩnh vực thông tin và truyền thông đáp ứng thực tiễn phát triển và hội nhập quốc tế của đất nước. Phấn đấu đến năm 2030, Học viện trở thành tổ chức giáo dục – đào tạo, nghiên cứu có tính cạnh tranh, hội nhập quốc tế cao và nằm trong nhóm 20 trường đại học đứng đầu về chất lượng giáo dục – đào tạo và năng suất nghiên cứu khoa học của Việt Nam.

Phương án tuyển sinh 2019 Học Viện Công nghệ Bưu chính viễn thông

Do các thí sinh chỉ còn nửa năm để ôn tập, để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh trong lựa chọn trường, năm 2019, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông giữ ổn định phương án tuyển sinh như năm 2018: Học viện sử dụng duy nhất kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019 để thực hiện xét tuyển thí sinh trúng tuyển vào đại học; thí sinh đăng ký xét tuyển theo ngành và theo tổ hợp các môn thi/bài thi tương ứng; không giới hạn số ngành khi thí sinh đăng ký xét tuyển nhưng phải sắp xếp nguyện vọng theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp (nguyện vọng 1 là nguyện vọng cao nhất); không sử dụng thêm bất kỳ điều kiện nào về điểm học bạ hay kết quả học tập THPT trước khi xét tuyển.

Về chính sách học bổng, Học viện cấp học bổng toàn phần (miễn 100% học phí trong thời gian học tập chính thức) cho thí sinh đạt kết quả thi từ 27 điểm trở lên (điểm bài thi 3 môn xét tuyển) trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019. Đây là điểm mới trong tuyển sinh đại học chính quy năm nay của Học viện.

Năm 2019, Học viện tuyển sinh trong phạm vi cả nước với chỉ tiêu tuyển sinh là 3.450 chỉ tiêu, trong đó, cơ sở Hà Nội tuyển sinh 10 ngành đào tạo với 2.600 chỉ tiêu và cơ sở phía Nam là 8  ngành đào tạo với 850 chỉ tiêu. Học viện cũng đang xây dựng đề án nhằm mở thêm 2 ngành đào tạo mới trong năm 2019 là ngành Kỹ thuật Điều khiển – Tự động hóa và Công nghệ IoT. Đối với chỉ tiêu cho các ngành mới, sau khi có Quyết định mở ngành đào tạo thì Học viện sẽ điều chỉnh chỉ tiêu trong cùng nhóm ngành.

Các thông tin chỉ tiêu từng ngành của mỗi Cơ sở đào tạo như sau:

Tổng hợp kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *