Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Du Lịch Sài Gòn tuyển Sinh 2019

Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Du Lịch Sài Gòn tuyển Sinh 2019

Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Sài Gòn công bố thông tin tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy năm 2019. Theo đó, trường tuyển sinh theo 2 phương thức Xét tuyển và thi tuyển.

Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật du lịch và Sài Gòn tuyển sinh 2019

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn được thành lập theo quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo vào ngày 17 tháng 10 năm 2006. Hằng năm, trường tổ chức lễ khai giảng vào ngày 17/10, đây cũng là ngày truyền thống của trường. Trường là một cơ sở đào tạo đa ngành, có mục tiêu đào tạo sinh viên thành những cán bộ có trình độ chuyên môn, có năng lực thực hành chuyên nghiệp trong các lĩnh vực: văn hóa, nghệ thuật, du lịch và kinh tế; có tri thức đạo đức nghề nghiệp và có khả năng thích ứng, sáng tạo trong xu thế hội nhập – cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực của TPHCM và cả nước.

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn được đầu tư xây dựng khang trang theo chuẩn quốc tế với không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái phục vụ nhu cầu học tập của Học sinh – Sinh viên. Sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Sài Gòn được học tập và thực nghiệm trong các phòng thực hành hiện đại. Trường trang bị đầy đủ thiết bị đáp ứng nhu cầu dạy và học theo định hướng phát triển năng lực thực hành của sinh viên.

Với phương châm học đi đôi với hành, 100% sinh viên của SAIGONACT tham gia kiến tập thực tế từ năm 1. Năm 2009, Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam đã trao cho Trường kỷ lục Trường cao đẳng có khoa Du lịch với số lượng sinh viên đông nhất và tiếp đó, năm 2010 kỷ lục Trường cao đẳng có số lượng Sinh viên Khoa Du lịch thực tập xuyên Việt nhiều nhất. Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật du lịch và Sài Gòn luôn hướng đến giá trị tri thức và phát triển tiềm năng của sinh viên, thúc đẩy năng lực, ứng dụng kiến thức vào công việc đem lại thu nhập cao cho tương lai tươi sáng khi sinh viên ra trường.

Thông tin tuyển sinh 2019 Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và du lịch sài gòn

Tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy 2019 gồm các ngành đào tạo sau:

2. Phương Thức Tuyển Sinh
Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài gòn thực hiện chương trình tuyển sinh  theo 2 hình thức: Xét tuyển và thi tuyển

– Xét tuyển: Chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương sẽ được xét vào các nhóm ngành Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ

– Thi tuyển: Khi các bạn chọn khối ngành Nghệ thuật, Mỹ thuật công nghiệp cần thi  01 môn năng khiếu

3. Hồ sơ xét tuyển

–  Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng)
– Học bạ THPT (bản sao có chứng nhận sao y bản gốc)
– Phiếu đăng ký xét tuyển ( theo mẫu)
– Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)

–  3 ảnh thẻ 3×4.

4. Cách thức nộp hồ sơ

–  Nộp trực tiếp tại trường hoặc qua đường bưu điện

–  Đăng ký trực tuyến tại website: www.saigonact.edu.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *