Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường Đại học Bạc Liêu công bố phương án tuyển sinh 2019

Trường Đại học Bạc Liêu công bố phương án tuyển sinh 2019

Chi tiết phương án tuyển sinh đại học Trường Đại học Bạc Liêu năm 2019 mới cập nhật, phương thức xét tuyển, mã ngành, chỉ tiêu tuyển sinh thí sinh tham khảo bên dưới.

Trường ĐH Bạc Liêu công bố phương án tuyển sinh 2019

Trường Đại học Bạc Liêu là trường đại học công lập, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực được thành lập ngày 24/11/2006 theo Quyết định số 1558/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Qua 10 năm xây dựng và phát triển (2006-2016), Trường Đại học Bạc Liêu đã có sự phát triển ổn định trên tất cả các lĩnh vực: từ công tác tuyển sinh, đào tạo bồi dưỡng đội ngũ giảng viên – cán bộ quản lý.

Trường không ngừng được đầu tư nâng cấp, trang thiết bị mới và đồng bộ với các giảng đường, phòng học khang trang, trang bị các phương tiện nghe nhìn hiện đại, giáo trình, tài liệu tham khảo, Thư viện điện tử, các phòng máy tính, phòng thực hành, thí nghiệm đáp ứng được yêu cầu đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Tính đến tháng 12/2018, Nhà trường có 268 công chức, viên chức, người lao động; trong đó biên chế: 219 người, hợp đồng: 49 người; Giảng viên có trình độ Tiến sĩ: 17 GV, Thạc sĩ:140 GV, 40 giảng viên đang học cao học, nghiên cứu sinh ở trong và ngoài nước. Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao, đa lĩnh vực, nghiên cứu khoa học và cung cấp các dịch vụ cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế – xã hội vùng Bán đảo Cà Mau và Đồng bằng sông Cửu Long. Trường Đại học Bạc Liêu đã không ngừng cố gắng  trở thành một cơ sở đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ  của khu vực Bán đảo Cà Mau và vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Phương án tuyển sinh năm 2019 trường Đại học Bạc Liêu

 Đối tượng tuyển sinh

– Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông ( theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên) hoặc đã tốt nghiệp trung cấp.

– Người đã tốt nghiệp trung học các năm trước chỉ đăng kí các môn thi phục vụ xét tuyển sinh đại học, cao đẳng tại các hội đồng thi THPT quốc gia ( nếu xét tuyển từ kết quả thi THPT Quốc Gia ).

Thông tin cụ thể:

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *