Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Đại học Ngoại thương cơ sở phía bắc công bố mã ngành 2019

Đại học Ngoại thương cơ sở phía bắc công bố mã ngành 2019

Các thí sinh đăng ký dự thi và có nguyện vọng xét tuyển vào Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở phía bắc năm 2019 cần lưu ý ghi đúng mã trường là NTH có nguyện vọng vào ngành Kinh tế, Kinh tế luật thì mã ngành là NTHO1.

Đại học Ngoại thương cơ sở phía bắc công bố mã ngành 2019

Trường Đại học Ngoại thương (tên tiếng Anh: Foreign Trade University, tên viết tắt: FTU) là một trường đại học kinh tế chuyên đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế của Việt Nam trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thực hiện sứ mạng của trường Đại học Ngoại thương là đào tạo nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh, tài chính – ngân hàng, luật, công nghệ và ngoại ngữ; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp CNH, HĐH đất nước; phát triển năng lực học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên; rèn luyện kỹ năng làm việc và lối sống trong môi trường quốc tế hiện đại. Trường còn là nơi phổ biến tri thức khoa học, nghề nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, là trung tâm giao lưu học thuật và văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc trên thế giới.

Hướng đến mục tiêu phát triển xây dựng trường vững mạnh, năm 2030, Trường Đại học Ngoại thương trở thành trường đại học tự chủ, theo định hướng nghiên cứu, nằm trong nhóm các trường đại học hàng đầu của khu vực. Trường bao gồm các trường trực thuộc, các viện nghiên cứu, doanh nghiệp, trường phổ thông chất lượng cao. Trụ sở chính của trường đặt tại Hà Nội, các phân hiệu đặt tại Hà Nội, Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh, các vùng kinh tế trọng điểm trong cả nước và ở nước ngoài.

Mã ngành Đại học Ngoại thương 2019 cơ sở phía Bắc

Dưới đây là bảng ghi cụ thể mã trường, mã ngành xét tuyển của trường Đại học Đại học Ngoại thương 2019 cơ sở phía Bắc các thí sinh có thể tham khảo:

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *