Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Phương án tuyển sinh đại học Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2019

Phương án tuyển sinh đại học Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2019

Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu công bố phương án tuyển sinh năm 2019 với tổng chỉ tiêu tuyển sinh là 2000 cho 13 ngành và được phân thành 46 chuyên ngành.

Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu công bố phương án tuyển sinh 2019

Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu là trường đại học tư thục duy nhất trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thành lập theo quyết định số 27/2006/QĐ-TTg ngày 27/1/2006 của Thủ tướng Chính phủ. Năm 2016 trường đã chính thức được mua lại bởi Tập đoàn Nguyễn Hoàng NHG – Tập đoàn tiên phong và duy nhất đào tạo từ bậc mầm non đến tiến sĩ tại Việt Nam.

Nhà trường xác định chất lượng và hiệu quả đào tạo là giá trị hàng đầu, là nguyên tắc và định hướng cho các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học; là yếu tố quyết định cho sự mở rộng hợp tác, cạnh tranh và phát triển của nhà trường. Với đội ngũ cán bộ, giảng viên của Trường năng động, kinh nghiệm, chủ yếu là lực lượng trẻ. Trong đó có gần 200 giảng viên cơ hữu, có 12 giáo sư và phó giáo sư, 44 tiến sĩ, 110 thạc sĩ. Bên cạnh giảng viên cơ hữu, nhà trường hợp đồng thỉnh giảng với nhiều giảng viên của các trường tại TPHCM, cán bộ quản lý của một số doanh nghiệp. Đặc biệt là có sự cộng tác của các tình nguyện viên đến từ tổ chức Lattitude và một số trí thức Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc…

Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu thực hiện sứ mệnh định hướng ứng dụng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trên cơ sở liên kết chiến lược giữa nhà trường với doanh nghiệp, giữa đào tạo với sản xuất và dịch vụ. Phấn đấu đến năm 2020, Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu là một trường đại học có thứ hạng cao trong nước và khu vực, là một địa chỉ đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ có uy tín về các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, du lịch, cảng biển, logistics, công nghiệp hỗ trợ.

Phương án tuyển sinh đại học Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2019

Các phương thức xét tuyển( mỗi thí sinh được phép xét đồng thời nhiều phương thức)

a. Xét điểm trên học bạ của các Tổ hợp môn( Toán – Vật lý – Hóa học, Toán – Vật lý – Ngữ Văn,…):

i. Trường hợp 1: Kết quả học kỳ 2 của lớp 11 và kết quả học kì 1 của lớp 12

ii. Trường hợp 2L Kết quả học kì 2 của lớp 11 và kết quả học kì 2 của lớp 12

iii. Trường hợp 3: Kết quả cả năm học lớp 12

b. Xét điểm thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2019: Kết quả thi ghi trên phiếu điểm

c. Xét điểm thi trong kỳ Thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc Gia TP.HCM tổ chức

d. Xét các diện được tuyển thẳng theo quy định, Học sinh tốt nghiệp THPT ở nước ngoài.

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *