Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Trường ĐH Nội vụ Hà Nội tuyển sinh ra sao trong năm 2019?

Trường ĐH Nội vụ Hà Nội tuyển sinh ra sao trong năm 2019?

Trường ĐH Nội vụ Hà Nội trực thuộc Bộ Nội vụ thông báo tuyển sinh đại học chính quy năm 2019, dự kiến trường sẽ tuyển 2.230 chỉ tiêu.

Trường ĐH Nội vụ Hà Nội tuyển sinh ra sao trong năm 2019?

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội  là một trong những nơi đào tạo cán bộ, công chức có uy tín trong hệ thống giáo dục và đào tạo của cả nước. Qua 45 năm hình thành và phát triển, trải qua bao nhiêu lần đổi tên, thay đổi chức năng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội vẫn duy trì và tiếp tục phát huy truyền thống giảng dạy, đào tạo trước đây và mở thêm một số môn đào tạo mới.

Trải qua thời gian thông qua các gấy tờ, thủ tục thì vào ngày 14/11/2011 Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội được thành lập theo Quyết định số 2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Trường luôn hợp tác mở rộng cơ hội học tập cho mọi người với chất lượng tốt, phục vụ nhu cầu học tập đa dạng với nhiều hình thức đào tạo, đa ngành, đa cấp độ, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của ngành nội vụ và cho xã hội trong công cuộc xây dựng đất nước và hội nhập quốc tế.

Đại học Nội vụ Hà Nội không ngừng phấn đấu, xây dựng đến năm 2025 trở thành trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực có uy tín trong nước, khu vực và quốc tế.

Chỉ tiêu xét tuyển các ngành cho 3 địa điểm Hà Nội, Quảng Nam, TPHCM

Cụ thể, trong năm học 2019-2020, trường ĐH Nội vụ Hà Nội sẽ tuyển sinh trên cả nước, đối tượng tuyển sinh là thí sinh tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước. Chỉ tiêu tuyển sinh đại học chính quy tại Hà Nội là 1.480 chỉ tiêu; tại phân hiệu Quảng Nam là 400 chỉ tiêu và tại phân hiệu TP. Hồ Chí Minh là 350 chỉ tiêu.

Trường sẽ tuyển sinh theo kết quả thi THPT quốc gia, theo kết quả học tập THPT và xét tuyển thẳng. Thông tin chi tiết về chỉ tiêu xét tuyển và phương thức tuyển sinh tại 3 địa điểm đào tạo: tại Hà Nội, phân hiệu của trường tại Quảng Nam và phân hiệu tại TP. Hồ Chí Minh như sau:

Tổng hợp kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *