Trang chủ / Thông tin tuyển sinh / Viện Đại học Mở Hà Nội công bố phương án tuyển sinh năm 2019

Viện Đại học Mở Hà Nội công bố phương án tuyển sinh năm 2019

Viện Đại học Mở Hà Nội công bố phương án tuyển sinh năm 2019, trường dự kiến tuyển 3.180 chỉ tiêu, trong đó dành 3000 chỉ tiêu cho phương thức xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia.

Viện Đại học mở Hà Nội tuyển sinh năm 2019

Trường Đại học Mở Hà Nội là một sở giáo dục đại học công lập, nhiều cấp độ, nhiều ngành, nhiều lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam tại Hà Nội. Quy mô đào tạo hàng năm của trường đại học này vào khoảng 60.000 sinh viên gồm các hệ chính quy, vừa làm vừa học và đào tạo từ xa, với 11 khoa chuyên ngành. Hiện trường đang có giảng viên cơ hữu gồm 29 Giáo sư, 123 Phó Giáo sư, 322 Tiến sĩ khoa học và Tiến sĩ, 487 Thạc sĩ.

Trải qua 1/4 thế kỷ xây dựng và phát triển, với sứ mạng “Mở cơ hội học tập cho mọi người”, Trường Đại học Mở Hà Nội là đơn vị tiên phong trong việc xóa đi rào cản về tuổi tác trong giáo dục nói chung và giáo dục đại học nói riêng. Cùng với đó, việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào công tác dạy và học đã giúp cho người học có thể tiếp cận bài giảng và tri thức mọi lúc, mọi nơi, xóa đi những rào cản về không gian và thời gian, tạo ra sự bình đẳng về cơ hội tiếp cận giáo dục cho mọi người dân dù ở miền núi, vùng sâu, vùng xa, hải đảo. Với chức năng và sứ mạng được giao, Trường Đại học Mở Hà Nội đã trở thành đơn vị thể nghiệm thực tiễn Giáo dục đại học giúp cho lý luận được xây dựng trong Nghị quyết 29 “Đổi mới hệ thống giáo dục theo hướng mở, linh hoạt, liên thông giữa các bậc học, trình độ và giữa các phương thức giáo dục, đào tạo. Chuẩn hóa, hiện đại hóa giáo dục và đào tạo”.

Phương án tuyển sinh 2019 Viện Đại học mở Hà Nội

Năm 2019 Viện Đại học Mở Hà Nội tuyển 3180 chỉ tiêu tuyển sinh, cụ thể:

Nguồn: thptquocgia.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *